Top 4 con giáp may mắn ngút trời trong năm Đinh Dậu

Google News

Trong năm 2017, những con giáp may mắn này như có thần linh phù hộ, vì thế gặp rất nhiều chuyện thuận lợi.

Tuổi Sửu
Năm 2017, người tuổi Sửu đứng đầu trong danh sách con giáp may mắn có thần linh giúp đỡ.
Vận trình của người tuổi Sửu sẽ vô cùng suôn sẻ, làm gì cũng thuận. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.
Top 4 con giap may man ngut troi trong nam Dinh Dau
 
Tuổi Dậu
Trong năm 2017, tuy rằng là năm bản mệnh nhưng tuổi Dậu lại vô cùng may mắn. Bởi họ thuộc con giáp tự lực cánh sinh.
Trong năm nay người tuổi Dậu sẽ được phù trợ rất nhiều, làm gì cũng may mắn. Nhất là trong sự nghiệp, họ sẽ có bước phát triển mạnh mẽ. Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng. Nhìn chung họ hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ cần nỗ lực hết sức thì có thể thành công ngoài mong đợi.
Tuổi Dần
Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.
Năm nay, thần may mắn sẽ luôn bên cạnh bạn, trợ giúp bạn trong mọi vấn đề, mọi thứ cứ thể phát triển vô cùng thuận lợi.
Tuổi Thìn
Năm 2017, những người tuổi Thìn bán hợp với Thái Tuế nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.
Nói không ngoa rằng, trong năm nay tuổi Thìn được phù hộ, mọi thứ dường như trải hoa hồng để gặt hái mọi thành công.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phong Linh (Th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)