Top 3 con giáp vận may dùng hoài không hết trong tháng 11/2017

Google News

Trong 12 con giáp, những con giáp dưới đây luôn khiến mọi người phải đỏ mắt ghen tỵ vì may mắn tràn đầy, tiền bạc tiêu xả láng trong tháng 11/2017.

Tuổi Hợi
Tử vi 12 con giáp cho thấy, những người tuổi Hợi vốn lương thiện, hiền lành, nhường nhịn và luôn biết người biết ta nên đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Hơn nữa, xưa nay hình tượng của con lợn luôn được coi là biểu tượng phú quý, giàu sang nên thường được gắn lên trang sức hoặc làm những vật trang sức mang hàm ý về cuộc sống sung túc, dư dả.
Bước sang tháng 11/2017, người tuổi Hợi đầy ắp những điều ngọt ngào và hứng khởi chờ đợi phía trước. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn trong công việc suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng bằng một vị trí công việc cao hơn, đãi ngộ hấp dẫn hơn đồng thời bạn sẽ có thêm nhiều không gian để phát huy mọi khả năng của mình.
Chưa hết, chuyện tình cảm với thật nhiều cung bậc cảm xúc dễ thương cũng mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa, hạnh phúc vô cùng.
Top 3 con giap van may dung hoai khong het trong thang 11/2017
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mão
Những người tuổi Mão vốn thông minh, luôn ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ kẻ yếu. Chính vì vậy, xung quanh tuổi Mão luôn có anh em tốt. Cho dù gặp bất cứ khó khăn gì chỉ cần họ mở lời, luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ họ.
Những người tuổi Mão sẽ chào tháng 11/2017 với những hứa hẹn đầy mong đợi. Những bước ngoặt mới ý nghĩa với tương lai khi bạn bước sang một trang hoàn toàn mới.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: 4 con giáp tiền vào như nước may mắn trong 3 tháng cuối 2017
Bắt đầu với thăng chức, bạn sẽ được sếp trên coi trọng với những ý tưởng mới, cũng ủng hộ và làm chỗ dựa cho bạn khi thể hiện năng lực lãnh đạo và chỉ huy nhóm của mình. Cần thêm một chút quyết đoán và ra quyết định, còn lại thì thần may mắn sẽ giúp bạn hoàn thành. Không những vậy tình hình tài chính của tuổi Mão cũng không thể thuận lợi hơn với hàng loạt các khoản thu nhập ồ ạt lấp đầy hầu bao của bạn. Tuổi Mão có thể thỏa sức mua sắm, chi tiêu mà không phải bận tâm quá nhiều đến giá cả, quá tuyệt phải không nào.
Tuổi Tý
Những người cầm tinh con Chuột vốn nhanh nhẹn, hoạt bát, điểm mạnh chính là khả năng giao thiệp rộng, nhiệt tình, phóng khoáng nên dù đi đến đâu, họ cũng rất được hoan nghênh và yêu mến. Ở bất cứ đâu tuổi Tý cũng giúp mình trở nên nổi bật và trở thành trung tâm của sự chú ý trong đám đông. Chính sự thân thiện, nhiệt tình và giảo hoạt trong ngôn ngữ đã giúp họ luôn là "trái tim tinh thần" của tập thể.
Những dự định của người tuổi Tý trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp. Trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, quanh họ luôn có quý nhân tương trợ, tận tình trợ giúp khi khó khăn vì thế họ không lo xài hết vận may.
Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Tý tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bạn nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Kim Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)