Top 3 con giáp gặt hái nhiều may mắn, giàu sang phú quý

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, chỉ có tuổi Thìn là đặc biệt nhất, bởi chỉ mang hình ảnh tượng trưng chứ không có thật.

1. Tuổi Mão
Trong 12 con giáp năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan.
Người tuổi Mão con Mèo làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến.
Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.
Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.
Top 3 con giap gat hai nhieu may man, giau sang phu quy
Ảnh minh họa. 
2. Tuổi Dần
Bản tính của phụ nữ tuổi Dần là nhiệt tình, mạnh dạn nhưng cũng rất khẳng khái và thẳng thắn. Trong công việc họ thể hiện rõ rệt cá tính mạnh mẽ, thậm chí đôi khi độc đoán chuyên quyền. Phụ nữ tuổi Dần cũng rất ưa mạo hiểm, họ có niềm tin mạnh mẽ vào năng lực của bản thân mình, cộng thêm bản tính kiên định, rất khó lay chuyển khiến cho mọi người có một niềm tin tuyệt đối.
Phụ nữ tuổi Dần cũng ưa thích tự do, ghét sự bó buộc, họ không thích phục tùng người khác nên khi gặp khó khăn họ sẽ bằng mọi cách vượt qua chứ nhất định không chịu lùi bước, dám đương đầu với mọi thử thách dường như là sở trường của họ.
Cả đời người tuổi Dần phấn đấu không biết mệt, họ có thể quên ăn quên ngủ vì công việc, họ biết cách nắm chắc mọi cơ hội để có thể thăng tiến. Cũng may mắn là mọi sự cố gắng cũng như mọi cơ hội đều đem lại sự thành công cho họ.
Tuy nhiên, phụ nữ tuổi Dần cũng có khuyết điểm là vô cùng nóng tính, nếu biết cách tiết chế thì sự nghiệp của họ sẽ rất thuận buồm xuôi gió.
3. Tuổi Thìn
Trong 12 con giáp, chỉ có tuổi Thìn là con giáp đặc biệt nhất, bởi chỉ mang hình ảnh tượng trưng chứ không có thật. Chính vì vậy, những người tuổi Thìn cũng có nhiều nét đặc biệt riêng.
Người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy. Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện “thị phi”. Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc. Họ biết suy luận, giỏi tìm tòi, có tài lãnh đạo.
Nếu người tuổi Dần thăng chức nhờ nỗ lực của bản thân, thì người tuổi Thìn lại dễ được đề bạt bởi vì họ quá may mắn và thường được quý nhân phù trợ. Trong thực tế, lối sống hòa đồng và phóng khoáng của con giáp này dễ đi vào lòng người, bởi vậy cho nên ai cũng quý trọng và sẵn sàng hậu thuẫn để những người tuổi Thìn đạt được ước nguyện.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)