Tình yêu của nữ thuộc cung Song Tử

Google News

Con gái Cung Song Tử thường khiến bạn phải hoa mày chóng mặt, có lúc còn khiến bạn rối trí. Những cô gái này thay đổi nhiều gấp bội những cô gái khác.

Căn bản, phụ nữ thuộc cung Song Tử được hợp thành bởi nhiều những mảnh ghép với tính cách đa dạng, vậy nên cô ta sẽ làm cho bạn không thể dò đoán ra được, và họ cứ mãi như thế. Nếu thật sự cô ấy muốn thi đấu tốc độ với bạn, e rằng khi bạn còn đang chuẩn bị vào vạch xuất phát thì bạn đã thua rồi. Khi ở cạnh họ, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống này tràn ngập những sắc thái, là buồn, là vui, là tất cả của tất cả.

 
Muốn yêu đương với nữ đầu tiên bạn phải cần đến trí tưởng tượng, thật sự bạn phải dùng sức để đoán xem đâu mới thật sự là cô ấy, tốc độ của cô nàng này cực lẹ. Điều kiện tiên quyết, là bạn phải thật sự hiểu biết, đủ thông minh, phản ứng nhanh nhẹn, và cả … tin tưởng ở cô ấy, tuy rằng điều này là có chút miễn cưỡng, nhưng tuyệt đối phải tin tưởng cô ấy. Trong lòng nữ Song Tử cũng đều có mối lo ngại, chẳng qua người thường khó mà nhìn ra, và bạn cần phải để ý nhiều hơn mới thấy, cũng đừng trong lúc dương dương tự đắc bỏ lỡ mất những tâm trạng thoáng qua nào đó của cô ấy.
Nữ Song Tử vốn rất thông minh, có phản xạ cực nhanh nhanh, thích trêu chọc, là đối tượng để đàn ông vây quanh. Cô ấy mạnh về thuyết phục lại thú vị, biết cách ăn nói, giỏi pha trò. Mối quan hệ xung quanh cô ấy tốt, trong tập thể cô ấy luôn là tiêu điểm của sự chú ý. Ngoài ra, không những cô ấy thích nhận được sự bất ngờ từ người khác, bản thân còn là một người hay sáng tạo ra những thứ độc và lạ gây bất ngờ.
Người đàn ông thông minh có thể khiến nữ Song Tử quên đi mình là ai. Đồng thời cô ấy có sự quan tâm đặc biệt với người đàn ông có địa vị cao. Cô ấy ghét nhất là những gã ăn nói thô lỗ lại không biết ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh hoặc mơ hồ về tình trạng. Người đàn ông nào vừa gặp đã đeo bám cô ấy cuồng nhiệt đều không thể có được trái tim của người con gái này.
Sự hài hước trí tuệ trong việc nói chuyện có thể khiến cô ấy có cảm xúc lâng lâng. Nữ Song Tử vốn rất biết cách để khen ngợi người đàn ông, cùng lúc tước đi sự đề phòng của họ. Những suy nghĩ bế tắc sau khi đắm chìm trong tình yêu lại khiến nữ Song Tử sầu muộn. Điệp khúc tình yêu khiến tâm họ loạn động, sản sinh sợ hãi. Tốt nhất đừng nên đặt sự sợ hãi vào hi vọng, mục tiêu hay những thứ bản thân lo lắng, nếu không rất có khả năng khó tránh những đêm thức trắng mắt vô vọng nhìn lên trần nhà hoặc lắng nghe cuộc đối thoại trong lòng một cách bế tắc.
Song Tử thích thay đổi, mức độ thích thay đổi có lúc ngay cả bản thân họ cũng rất mơ hồ. Thích thay đổi không đồng nghĩa không chung tình, thường đó chỉ là chạy theo những sự vật mới lạ. Song Tử có một tính hiếu kỳ mạnh, đó có thể là kết quả của việc không tập chung. Thứ họ quan tâm rất nhiều, hay đắm chìm trong những thông tin, có lẽ vậy mà không còn thời gian để phiền não, thất thần trong chuyện tình cảm.
Nàng Song Tử cũng có tài về ngôn ngữ, nói chuyện vừa hàm ý lại hài hước, đồng thời viết lách tốt, rất biết cách viết ra những suy nghĩ của mình một cách trôi chảy.
Phụ nữ Song Tử đa tình, cũng hay thay đổi; vẻ ngoài hút hồn, có trái tim cô đơn nhưng cũng không thích bị ràng buộc. Trong thần thoại Hy Lạp, Sao Thủy chi phối Cung Song Tử, Sao Thủy gần với Mặt Trời nhất trong chín ngôi sao lớn trong Thái Dương Hệ. Chi phối Sao Thủy là truyền lệnh Thần Mesenet, ngài là con trai Thần Zeus và Maya, sinh ra với dáng vẻ đẹp đẽ tuấn tú và cũng vô cùng phong lưu. Bởi thế, nữ Song Tử có mê lực trời sinh khiến người khác đắm đuối, luôn dễ khiến đàn ông nhìn qua đã đắm đuối, đổ rạp dưới chân nàng.
Dù nói thế nào thì phụ nữ vẫn là phụ nữ, nữ Song Tử cũng vẫn cần sự quan tâm chăm sóc, vẫn cần được trân trọng, vẫn cần được vỗ về. Nếu từng bị lừa dối một đôi lần, cô ấy sẽ dựng lên một bức tường cao, từ đó bạn khó mà leo qua được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!<="" a="">
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)