Tình trường sóng gió của Tổng thống Pháp Francois Hollande

Google News

(Kiến Thức) - Không ít Tổng thống Pháp vướng phải bê bối tình ái và Tổng thống Pháp Francois Hollande là một trong số đó.

Tổng thống Pháp Francois Hollande là một trong số những nguyên thủ quốc gia của nước này dính vào vụ bê bối tình ái. Chuyện tình cảm của ông tốn không ít giấy mực của báo chí.
Người tình chưa bao giờ cưới
Tinh truong song gio cua Tong thong Phap Francois Hollande
 Tổng thống Pháp Francois Hollande và người tình chưa bao giờ cưới - bà Segolene Royal.
Chuyện tình của Tổng thống Pháp Francois Hollande được biết đến nhiều với hai người tình chưa bao giờ cưới. Vị chính khách này đã gắn bó như vợ chồng với bà Segolene Royal - chính trị gia cùng trong đảng Xã hội - trong suốt 30 năm. Hai người đã gắn bó với nhau từ cuối những năm 1970 và có với nhau 4 người con (gồm 2 trai và 2 gái: Thomas, Clémence, Julien và Flora).
Mặc dù có với nhau 4 người con nhưng Tổng thống Hollande không tổ chức đám cưới với bà Royal để danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng. Chuyện tình của họ kết thúc vào năm 2007.
Cụ thể, vào tháng 6/2007, một tháng sau khi bà Royal thất cử Tổng thống thì ông Hollande nói lời chia tay để đến với nhà báo Valerie Trieweiler. Mối quan hệ của họ được cho là đã trở nên căng thẳng mặc dù cả hai cho biết họ vẫn là bạn.
Tinh truong song gio cua Tong thong Phap Francois Hollande-Hinh-2
Không lâu sau khi chia tay với bà Royal, Tổng thống Hollande công khai tình cảm với nữ nhà báo Valerie Trieweiler.
Sau khi chia tay với "vợ" Royal, ông Hollande đã có những chia sẻ về mối tình đã qua trong đó có việc không giúp bà làm việc nhà: "Tôi thực sự hối hận vì đã không làm nhiều hơn. Những khoảnh khắc đó trong cuộc sống rất đẹp. Chia sẻ việc nhà là một phần quan trọng để có một gia đình hành phúc".
Đến tháng 11/2007, bà Trieweiler đã công khai thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Hollande. Sau khi đắc cử Tổng thống Pháp năm 2012, ông Hollande và bà Trieweiler tiếp tục viết tiếp câu chuyện tình cảm khi tham gia lễ nhậm chức của bạn trai. Sau đó, bà Trieweiler đã dọn vào Điện Elysée. Nữ nhà báo này trở thành đệ nhất phu nhân chưa cưới đầu tiên của nước Pháp và thường xuất hiện bên cạnh Tổng thống Francois Hollande trong nhiều sự kiện.
Bê bối “kẻ thứ ba” phá "người thứ ba"
Tinh truong song gio cua Tong thong Phap Francois Hollande-Hinh-3
 Tổng thống Hollande tiếp tục dính phải bê bối khác bị báo giới phát hiện ông có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Julie Gayet.
Những tưởng chuyện tình Tổng thống Francois Hollande sẽ có kết thúc có hậu với nữ nhà báo sắc sảo Valerie Trieweiler. Thế nhưng, chuyện tình của họ lại tiếp tục gặp "sóng gió".
Vào tháng 1/2014, Tạp chí Closer đã đăng tải hàng loạt hình ảnh cho thấy Tổng thống Hollande bí mật rời điện Elysée trong đêm để đến nhà nữ diễn viên Julie Gayet, 42 tuổi.
Sau khi vụ bê bối tình cảm này bị phát giác, Tổng thống Hollande chưa bao giờ phủ nhận mối quan hệ với nữ diễn viên Gayet nhưng cũng kiên quyết từ chối các câu hỏi liên quan đến quan hệ tình cảm.
Trong bối cảnh bị truyền thông bủa vây, bạn bè của nữ diễn viên Gayet cho biết cô đã chia tay với ông Hollande vì không chịu nổi sức ép của dư luận.
Chỉ 2 tuần sau khi tạp chí Closer hé lộ thông tin Tổng thống Hollande có quan hệ tình cảm với một nữ diễn viên Julie Gayet, người đứng đầu nước Pháp bất ngờ tuyên bố chia tay người bạn gái lâu năm cũng là người tình chưa bao giờ cưới thứ hai.
Sau khi chia tay ông Hollande, bà Trieweiler được cho là đã viết một cuốn tự ruyện “Cảm ơn anh vì khoảnh khắc này” (Merci pour ce moment). Trong tác phẩm này, bà Trieweiler đã có những chia sẻ về mối tình đã qua với Tổng thống Pháp.
Theo The Telegraph, bà Trierweiler mô tả ông Hollande là: "một kẻ nói dối đầy lạnh lùng, người toan tính trong tình cảm, thiếu quan tâm bạn đời, không chung thủy và chế nhạo người nghèo". Qua đó có thể thấy chuyện tình đã qua của bà với Tổng thống Hollande không hoàn mỹ như công chúng tưởng.
Tâm Anh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)