Tính cách tuổi Thân cung Ma Kết

Google News

Người tuổi Thân cung Ma Kết thường rất coi trọng sự nghiệp. Xét về tính cách của họ, họ có được sự nghiệp và tình yêu nhiều người mơ ước.

Tính cách của người tuổi Thân cung Ma Kết
Vẻ ngoài người tuổi Thân cung Ma Kết tạo cho chúng ta cảm giác rằng họ vô cảm, không biết lo lắng, quan tâm tới bất cứ điều gì đang diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng, ẩn sâu bên trong họ là sự yếu đuối, dễ tổn thương mà không phải ai cũng biết được. Họ dễ vướng vào những khổ đau vì quá nhạy cảm và lo lắng quá mức cần thiết. Bạn chỉ có thể nhận ra điều này khi đã thân quen và biết nhiều hơn về cuộc sống của họ.
Họ tỏ ra chậm chạp, lạnh lùng và dường như không mỉm cười với bất cứ ai, không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào. Thậm chí nếu muốn đáp lại, họ sẽ trả lời từng người một, rất từ tốn. Nhờ sự bí ẩn của vẻ ngoài này, họ được mọi người thể hiện sự tôn trọng nhất định, thế nhưng khi trở về nhà họ được bộc lộ con người thoải mái, vô tư của mình. Không phải vì họ sống hai mặt, chỉ đơn giản là họ nhút nhát, không tự tin trước người lạ mà thôi.
Vẻ ngoài thu hút, những người tuổi Thân thuộc cung hoàng đạo này được chú ý trong các cuộc giao tiếp vì thế chỉ cần vượt qua sự nhút nhát ban đầu, họ chiếm được lòng tin của người đối diện, dễ thành công trong công việc. Tính cách tuổi Thân cung Ma Kết khá hoàn hảo, họ đáng tin, trung thực và ít khi sai hẹn.
 
Tình yêu của người tuổi Thân cung Ma Kết
Người tuổi Thân thuộc cung Ma Kết thường coi trọng chất lượng của tình yêu. Họ luôn mong muốn có một tình yêu lâu dài và bền chặt. Họ cũng sẽ đưa ra những yêu cầu khá cao. Ví dụ: Nếu tỉnh giấc vào buổi sáng và thấy người bạn đời không đoái hoài gì đến mình thì chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất chán nản. Họ cũng là những người thích vận động và chỉ đồng ý thố lộ tâm sự của mình với người mà họ yêu.
Nam giới tuổi Thân thuộc cung Ma Kết thường có rất nhiều ảo tưởng trong tình yêu. Họ tuy là những người lãng mạn nhưng cũng sẽ không bao giờ mang tình cảm ra làm trò đùa.
Nữ giới tuổi Thân thuộc cung Ma Kết cũng là những người rất ảo tưởng trong tình yêu. Tuy nhiên, khi đối diện với sự thật trước mắt, họ cũng rất biết thỏa hiệp để được cảm thấy vui vẻ.
Người tuổi Thân và thuộc cung Ma Kết rất hợp với người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Ngoài ra, họ còn có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Dần thuộc cung Thiên Yết và người tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu.
Sự nghiệp của người tuổi Thân cung Ma Kết
Người tuổi Thân thuộc cung Ma Kết là những người luôn coi trọng sự nghiệp của mình. Họ nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng sáng tạo và luôn biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Chính vì vậy, ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng dễ dàng đạt đến thành công và có được danh tiếng.
Sự nghiệp của người tuổi Thân thuộc cung Ma Kết. Họ sống nội tâm, biết quan tâm tới mọi người xung quanh nên được nhiều người yêu quý và sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khả năng lý giải kém, cố chấp, dễ thù hận. Nếu không khắc phục sớm sẽ gây bất lợi cho con đường sự nghiệp.
Nếu làm chủ, họ luôn thể hiện sự trầm tĩnh nhưng vẫn hòa đồng và tạo ra niềm vui cho nhân viên. Họ là những ông chủ nhân từ, ôn hòa và đầy uy tín.
Nếu là nhân viên, họ sẽ cố gắng làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Họ luôn có hứng thú và đạt thành tích trong các công việc cần đến sự sáng tạo. Khiếu hài hước bẩm sinh của họ sẽ tạo ra sự vui vẻ cho đồng nghiệp và làm vui lòng cấp trên. Vì vậy, ở bất cứ môi trường nào họ cũng được đón nhận và ưu ái.
Theo Thúy Hằng/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)