Thêm vật này trong nhà năm mới, ắt “ra ngõ có tiền“

Google News

Chỉ cần thêm vật này trong nhà sẽ gia tăng tài lộc đầu năm mới, tiền vào đếm không hết - đơn giản mà ít người ngờ tới.

Nhà đấy là nơi chính bạn cư ngụ tối đa ở trong hầu hết khoảng thời gian, phong thủy nhà ở tốt hoặc là xấu xí tác động trực tiếp tới những mặt ở trong cuộc sống, bao bao gồm sự nghiệp, thể trạng, tình duyên lẫn tài vận. Năm Đinh Dậu chỗ tài lộc nằm ở nơi nào? Làm như thế nào để chiêu tài tấn lộc?
Them vat nay trong nha nam moi, at
 
Bình chiêu tài
Đây là một phương pháp thu hút tài lộc đầu năm hết sức hiệu quả của người xưa. Rất đơn giản để thực hiện cách thu hút năng lượng tài lộc để thay đổi tình hình tài chính của mỗi người. Trước tiên cần có một chiếc bình bằng chất liệu sành sứ tráng men, có nắp đậy, bình có bụng phình to hơn phần miệng bên trên. Kế đó là các chuẩn bị các vật khí để chứa đựng bên trong bao gồm:
- Một nhúm đất xin ở các gia đình giàu có hoặc xin đất trong các chậu cây cảnh ở khuôn viên các ngân hàng, kho bạc.
- Một ít hạt đậu ngũ cốc hoặc gạo
- Vật khí biểu tượng như: Vàng, bạc, đá thạch anh, đá quý, đồng tiền xưa….
-Năm miếng vải với màu sắc đại diện cho ngũ hành gồm: Trắng ngà vàng (Kim), Xanh lá cây (Mộc) Xanh đậm (Thủy ), Đỏ (Hỏa) Nâu (Thổ).
Trước hết là vệ sinh thật sạch chiếc bình bằng nước có hương thơm. Tập trung tinh thần thật nghiêm túc là mong muốn thu hút cũng như thay đổi hoàn cảnh tài chính của mình trong suốt quá trình thực hiện. Đầu tiên là cho đất vào, rải từ từ và đều khắp mặt đáy của bình. Kế đó là rải như gieo hạt tuần tự các hạt ngũ cốc hoặc gạo vào trên lớp đất.
Tiếp tục đưa các biểu tượng tài lộc vào như vàng bạc, tượng thần tài, đá quý, tiền cổ…Sau khi đậy nắp lại lần lượt bọc các miếng vải màu sắc theo chiều tương sinh của ngũ hành. Trước hết là miếng vải màu xanh đậm (thủy) rồi đến xanh là cây (mộc), đỏ (hỏa), nâu ( thổ) và ngoài cùng là màu trắng ngà (kim)…Sau khi hoàn tất mang bình đặt vào nơi sạch sẽ ở hướng Đông Nam trong căn nhà ở của mình…
Điều quan trọng cần lưu ý khi thực hiện bình chiêu tài là phải hết sức thành tâm và khi đó hiệu quả về sự may mắn của tài lộc là rất hiệu quả và nhanh chóng.
Sử dụng hướng Đông Nam căn phòng khách
Hướng Đông Nam của căn phòng khách tượng trưng cho tài vận và kinh tế, thuộc hành Mộc, ở tại nơi này chính bạn nên đặt chậu cây cối có dây thắt đỏ giống như vạn niên thanh, long cốt, phát tài… làm cho tăng thêm sinh khí.
Bên cạnh đó, nhìn từ góc độ mệnh lý, có câu “bình an là phúc, khỏe khoắn là giàu”, bởi vậy ở chỗ này chính bạn cũng có khả năng đặt thêm một chiếc hồ lô vàng để tăng tiến tài vận, bổ sung thể trạng cho chủ sở hữu. Chính bạn cũng có khả năng sử dụng dây đỏ để treo hồ lô trên mái nhà hướng Đông Nam căn phòng khách, độ cao nằm ở chỗ khoảng 2/3 độ cao tính từ nền nhà tới mái nhà là được.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc) 
Theo An Nhiên/Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)