Tân Đệ nhất Phu nhân Pháp thuộc chòm sao gì mà hấp dẫn đàn ông thế?

Google News

(Kiến Thức) - Đàn ông thông minh nên yêu phụ nữ cung Bạch Dương, bởi họ là những cô nàng lý tưởng để theo đuổi. Phải chăng vì lý do ấy, Tân đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux - một Bạch Dương đích thực có sức hấp dẫn lạ kỳ.

Sinh ngày 13/4/1953, Tân Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux thuộc chòm sao Bạch Dương - được mệnh danh là đối tượng vô cùng lý tưởng để các chàng trai si mê đắm đuối và cất công theo đuổi. Vậy những cô nàng thuộc cung Bạch Dương kiêu sa và hấp dẫn như Đệ nhất phu nhân Pháp sở hữu vũ khí bí mật gì trong tình yêu mà khiến đấng mày râu phải đam mê không rời?
Bạch Dương - cô nàng đầy lãng mạn
Trong tình yêu, sự lãng mạn luôn được tôn thờ và ngưỡng mộ, đặc biệt với những cô nàng Bạch Dương, họ luôn biết cách tạo ra những khoảnh khắc thơ mộng và đậm chất ngôn tình khiến chuyện tình của mình đẹp tựa cổ tích.
Tan De nhat Phu nhan Phap thuoc chom sao nu gi ma hap dan dan ong the?
 Chuyện tình cổ tích đầy lãng mạn của bà Brigitte Trogneux và ông Marcon đang trở thành đề tài nóng của dư luận. Ảnh: Afamily.
Câu chuyện tình vượt mọi quy tắc của bà Brigitte Trogneux và người chồng trẻ Macron kém 24 tuổi được mệnh danh là cổ tích thời hiện đại. Họ đến với nhau bằng sự chân thành, đam mê đầy lãng mạn, bất chấp mọi rào cản và định kiến xã hội. Mọi thứ bà làm đều vì ông, bà hy sinh sự nghiệp riêng, từ bỏ tất cả để đến với ông, khiến tân Tổng thống Pháp phải thốt lên một điều ngọt ngào: “Em luôn ở đó và hơn tất cả, tôi không thể là tôi nếu không có em”…
Bạch Dương – luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu mọi điều
Khác với đặc tính thường thấy ở phụ nữ là nói nhiều, sẵn sàng “buôn chuyện”, nhưng Bạch Dương lại sở hữu cho mình một tính cách rất đặc biệt - rất biết điểm dừng trong tình yêu và họ hiểu khi nào cần im lặng, khi nào cần ngưng lại một nhịp để lắng nghe đối phương và suy xét, thấu hiểu mọi chuyện. Đức tính vàng ngọc ấy luôn chinh phục phái mạnh, nhưng không phải cô gái nào cũng có được.
Tan De nhat Phu nhan Phap thuoc chom sao nu gi ma hap dan dan ong the?-Hinh-2
 Họ gắn với nhau như hình với bóng. Ảnh: Eva.

Và cô giáo dạy kịch Brigitte Trogneux quả thực là một người như vậy. Bà luôn sát cánh bên chồng, luôn thể hiện mình không chỉ là một người tình nồng nhiệt, một người vợ lý tưởng mà còn là một vị quân sư, một cộng sự đắc lực cho ông trên bước đường chính trị. "Cô ấy luôn sát cánh cùng tôi. Tôi nợ cô ấy rất nhiều bởi cô ấy đã giúp tôi trở thành chính mình", tân Tổng thống Pháp chia sẻ về vợ yêu.
Bạch Dương – Luôn mạnh mẽ và bất chấp mọi điều để có được tình yêu
Phụ nữ Bạch Dương khi yêu cuồng nhiệt, sẵn sàng hiến dâng tất cả cho tình yêu và không một lần toan tính thiệt hơn. Nhưng ở họ luôn tiềm ẩn một sức mạnh tự thân và một lý trí kiên cường để có thể đánh bại mọi thách thức, vượt qua mọi chông gai và khó khăn để đạt được mục đích trong tình yêu của mình.
Mối tình kỳ lạ “chị em” Trogneux và Macron là minh chứng rõ ràng cho điều ấy. Nếu không có sự dũng cảm, không có được tính cách quyết đoán và sự mạnh mẽ vượt trội, liệu rằng người phụ nữ một đời chồng và 3 người con như Trogneux có dám bất chấp tất cả để ly hôn và đi theo tiếng gọi tình yêu của chàng trai trẻ? “Năm 17 tuổi, Macron từng nói với tôi dù thế nào cũng sẽ lấy tôi. Tình yêu quét sạch mọi thứ trên hành trình của nó và đưa tôi đến quyết định ly hôn. Không thể cưỡng lại được anh ấy", đệ nhất phu nhân Pháp từng chia sẻ với tạp chí Paris Match. Còn ông Macron không ngần ngại thổ lộ về chuyện tình với cô nàng Bạch Dương đặc biệt của đời mình: “Là một tình yêu bí mật, đầy bí ẩn... không bình thường nhưng đúng là nó có tồn tại”...
Thùy Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)