Tài giỏi lại sống tốt, những con giáp này hậu vận hơn người!

Google News

Trong 12 con giáp, dưới đây là những tuổi được bề trên phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên và cả tiền tài.

Tuổi Tỵ
Theo tử vi thì tuổi Tỵ là con giáp khéo léo nhất trong 12 con giáp. Họ làm việc gì cũng rất chỉnh chu và cẩn thận nhưng họ không thích kể về chính bản thân mình, không thích khoe khoang tài năng hay những gì mình đã làm được. Nếu như ai đó biết mà dành lời khen tặng, họ đều tìm cách khéo léo khiêm nhường đáp trả.
Họ không có sự nhanh nhạy, năng nổ trong cuộc sống. Vì họ luôn nghĩ rằng tài năng phẩm chất của con người nên được thể hiện bằng hành động, bằng chính sức mình xây dựng được chứ không cần qua lời nói, tung hô suông. Tuy nhiên họ là người hiểu biết mọi vấn đề nhưng lại coi như bản thân mình không biết gì mà luôn ở trạng thái âm thầm theo dõi rồi làm, để không gây sự chú ý đến người khác.
Khi mà họ muốn làm bất cứ điều gì thì thành quả mà họ đạt được là mong ước của nhiều không thể với tới được. Do đó là cũng là một trong những con giáp tài năng nhưng lại rất khiêm nhường.
Tai gioi lai song tot, nhung con giap nay hau van hon nguoi!
Ảnh minh họa.
Tuổi Ngọ
Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ mang trong mình tính cách độc lập, hào sảng, vô tư. Họ làm gì cũng nhiệt tình, dốc lòng dóc sức. Họ biết cách biến thách thức thành cơ hội. Không ngoa rằng, đây là con giáp tài phúc vẹn tòan.
Thế nhưng họ là người quá tự trọng, lại dễ gây thù chuốc oán vì hay không ý tứ trong lời ăn tiếng nói. Vì thế mà suốt thời trai trẻ, họ thường xuyên phải bôn ba, lăn lộn, vất vả kiếm tiền.
Vận quý nhân của người cầm tinh con Ngựa cũng khá vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ, việc tốt có người tự mang đến. Thế mới nói, đây chính là con giáp tài phúc song toàn, tình duyên viên mãn.
Sau khi qua mốc 40 tuổi, cuộc sống của họ sẽ có những bước ngoặt rõ rệt: một phần là bởi trời phú cho họ sự kiên trì bền bỉ, khả năng cố gắng dẻo dai và một sức khỏe tuyệt vời.
Tuổi Dần
Người tuổi Hổ vốn sinh ra đã có số hưởng nhưng không phải kiểu sướng từ trong trứng nước. Tuổi trẻ càng vất vả, lận đận bao nhiêu thì về già họ sẽ được đền đáp, bù đắp nhiều bấy nhiêu.
Họ có khả năng nhẫn nhịn và chịu khó chịu khổ không ai bì được. Nhiều khi giữa dòng đời xô đẩy, "dạy" họ bằng những lần vấp ngã, trắng tay và vùi dập.
Nhưng từ 35 tuổi trở đi, vận may sẽ mỉm cười với những cá nhân cầm tinh con hổ. Những gì đã mất đi, sẽ tự động quay về với họ, theo cấp số nhân đúng tinh thần "khổ tận cam lai".
Tuổi Mùi
Có câu: “Ngu nhân hữu ngu phúc” luôn chịu thua thiệt với người cũng là một cái phúc của con giáp này. Bất kể chuyện gì người cầm tinh con giáp này thường không thích tranh luận, đôi co, luôn cố gắng giữ hòa khí.
Mọi người chung sống với bạn luôn cảm thấy rất nhẹ nhàng, đồng thời luôn tràn đầy tình thương người và tinh thần cống hiến, giúp đỡ và hi sinh vì người khác. Có đôi lúc bạn cũng bị tiểu nhân bắt nạt hoặc hãm hại nhưng phần lớn bạn luôn được bình an, hạnh phúc bởi sự nhân ái của bạn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)