Song Tử khi yêu các cung hoàng đạo khác sẽ như thế nào?

Google News

Cung Song Tử khi kết hợp với các cung Hoàng đạo khác sẽ “tương sinh tương khắc” thế nào. Mời bạn tham khảo.

Tình yêu giữa Song Tử và Bạch Dương
Bạch Dương với tính cách không thích những nguyên tắc cứng nhắc, không câu nệ vớ vẩn, thích thay đổi và mới mẻ, quả là rất hợp với Song Tử, hai người còn có thể cùng nhau sáng tạo ra những điều mới mẻ. Nhưng nếu Song Tử trong phương diện suy nghĩ nhảy vọt với tốc độ quá cao, sẽ khiến Bạch Dương đuổi theo thật vất vả ở phía sau, dễ khiến Bạch Dương trở thành một “ngọn núi lửa chực chờ phun trào”.
Ảnh minh họa. 
Tuy rằng có chút ưu thế hơn so với Bạch Dương, nhưng những thể hiện tính cách của Bạch Dương lại rất mạnh mẽ, tuyệt đối không cam tâm ở thế yếu hơn; điểm này Song Tử cần phải chú ý, khiêm tốn nhân nhượng một cách thích hợp.
Tình yêu giữa Song Tử và Kim Ngưu
Song Tử có đầu óc và hành động lẹ làng, còn Kim Ngưu với sự ổn định chắc chắn lại thực tế, về cơ bản là khác biệt rất lớn, nhưng do tính cách của hai Cung này đều tương đối nhẹ nhàng, nên thậm chí có xảy ra xung đột cũng không quá khó coi.
Nhưng, Song Tử giỏi ăn nói, sở trường với tính cách chơi chữ và văn vẻ, thường sẽ khiến Kim Ngưu thấy mà phát sợ; hẳn là bạn cảm thấy mình có khả năng khống chế bằng lý trí và giỏi xoay xở theo tình hình, nhưng nếu Kim Ngưu không đủ hiểu được bạn, rất có thể sẽ nhận định bạn là một kẻ đạo đức giả hai mặt và tâm khẩu bất nhất đấy nhé !
Tầm ảnh hưởng của Song Tử với Kim Ngưu chủ yếu là qua cách gián tiếp, bởi người cung Kim Ngưu thường chuyện gì cũng đều cần một quá trình ấp ủ, hơn nữa tính cách Kim Ngưu cũng thuộc dạng ẩn giấu; đối với người có khả năng thích ứng tuyệt vời như bạn, thường khi mới bắt đầu sẽ khiến Kim Ngưu khó tiếp nhận, chỉ cần bạn có khả năng khéo dẫn dắt từng bước, thường Kim Ngưu cũng có lòng bao dung rất giỏi với suy nghĩ hay mô thức hành vi của Song Tử bạn đó.
Tình yêu giữa Song Tử và Song Tử
Hai người đều thuộc cung Song Tử, những quan niệm và mô thức hành vi đều cực kỳ giống nhau, một chút tâm ý cũng hiểu; có thể phát huy được tính cách giỏi ứng biến đến mức độ tinh tế sâu sắc, thậm chí bổ sung được cho nhau thì càng tốt. Sẽ là một cặp đôi nhiều sắc thái cuộc sống và tình cảm thâm sâu. Nhưng, hai Song Tử cũng phải đối diện với một sự thực tàn khốc, bởi nguyên cớ quá biết mình biết người, khuyết điểm của hai người rất dễ dàng phình to ra; vì chỉ cần đối phương “ho hắng” một tí thì đằng kia đã biết ngay có điều gì đang xảy ra.
Ngoài ra, một Cung hoàng đạo Song Tử về cơ bản là hai người, vậy hai Cung Song Tử thì bằng bốn người rồi; điểm này người ngoài trông thấy có thể sẽ choáng váng, nhưng khi hai người Cung Song Tử ở bên nhau thì quả thực là vậy.
Tình yêu giữa Song Tử và Cự Giải
Bạn là Song Tử nhiều thay đổi lại hướng ngoại cùng với Cự Giải nhạy cảm và hướng nội, tuy rằng cho cảm giác y như có một sự khác biệt rất lớn, nhưng do hai Cung này ở sát cạnh nhau trong Mặt phẳng Hoàng đạo, nên có thể nói rằng đây là một đôi tuyệt diệu.
Sự cảm tính và nhẫn nại của Cự Giải, đủ để điều hòa tính trí tuệ và sự phấp phỏng của Song Tử. Sự hiểu biết rộng và thông minh của Song Tử cũng sẽ khiến cho trong lòng đối phương ngưỡng mộ; hai bên có thể học hỏi lẫn nhau, một đôi rất tuyệt đấy.
Hai Cung này có nhiều chỗ tương tự tuy khác nhau, ví dụ như Song Tử cảm xúc nhiều biến hóa còn Cự Giải thì cảm xúc hóa, hay Song Tử giỏi ăn nói và trí tuệ còn Cự Giải lại giỏi lan truyền những lời nói … Nhưng hai người vẫn cần thường xuyên trò chuyện, bạn cần ghi nhớ: kết luận giống nhau cũng có thể trong những quá trình khác nhau mà mất đi phương hướng.
Tình yêu giữa Song Tử và Sư Tử
Bạn Song Tử lẹ làng như làn gió và Sư Tử khí thái quý tộc sang trọng, cả hai đều thuộc cung Dương tính, vị trí cũng gần kề, thường mà nói thì dễ có sự liên kết, nên là một cặp đôi rất tương hợp lại thu hút lẫn nhau.
Song Tử với cơ duyên tốt, giỏi tùy cơ ứng biến, hơn nữa còn mong nửa kia có sự trí tuệ và bao bọc được với mình, có lẽ sẽ rất tôn trọng với khí khái vương giả của Sư Tử, lại vừa vặn có thể thỏa mãn được ham muốn lãnh đạo của Sư Tử, hơn nữa sự thông suốt khí khái hào hùng của Sư Tử cũng có thể bao dung cho thói quen không chịu yên định của Song Tử; cả hai bên đều lấy dài bù ngắn, cặp đôi có sự kết hợp rất tuyệt.
Tình yêu giữa Song Tử và Xử Nữ
Song Tử đa diện tính cách và Xử Nữ tỉ mỉ cẩn thận, tuy Sao bảo hộ đều là Sao Thủy đại diện cho trí tuệ, nhưng một người theo lối xã giao, còn người kia theo ứng dụng của thực tế, là hai dạng điển hình khác nhau.
Khi mới bắt đầu có lẽ cho rằng đó là đặc sắc của hai bên, nhưng muốn mối quan hệ tựa dòng suối êm đềm có lẽ sẽ phải rất gắng sức. Xử Nữ thuộc về những người tư duy có trình tự lại bình tĩnh, còn Song Tử bạn thì thuộc về tuýp tư duy nhảy cóc; nói chung là tinh thần thực nghiệm và thực hiện theo trình tự bạn rất thiếu sót về điểm này, chỉ cần đó thôi cũng đủ khiến Xử Nữ “bốc hỏa” rồi.
Thực tế, Song Tử học nhanh hiểu rộng, có khả năng giành được thiện cảm của Xử Nữ cực kỳ cao, nhưng ở trước mặt họ bạn cần ghi nhớ: lời nói và hành động cần nhất quán. Bởi Xử Nữ luôn kiên quyết theo nguyên tắc, thậm chí mắc căn bệnh “sạch” trong đạo đức, bởi vậy bạn nhất định cần có được sự tin tưởng của họ đầu tiên, nếu không họ khó lòng phó thác con tim của mình cho bạn một cách dễ dàng.
Bạn có phải là Song Tử đang để anh anh chàng nào thuộc các cung trên không. Nếu có hãy đọc kỹ nhé. Còn nếu không bạn hãy đợi tiếp phần hai nói về sáu cung còn lại nhé.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)