Soi vị trí nốt ruồi cực hiếm tiết lộ mệnh giàu nghèo

Google News

Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn nốt ruồi ở chân có thể đoán biết số phận giàu nghèo của gia chủ.

Nốt ruồi trên mu bàn chân
Người xưa gọi đây là nốt ruồi “hai chân không nghỉ”. Người có nốt ruồi trên mu bàn chân thường lận đận, vất vả, hay phải chạy đôn chạy đáo để lo chuyện.
Nốt ruồi ở lòng bàn chân
Theo Nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân (hay còn gọi là gan bàn chân) là biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ. Người có nốt ruồi này không bao giờ phải lo về vấn đề cơm áo gạo tiền và nhà cửa. Khi sinh ra, họ đã có số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.
Nếu trong lòng bàn chân có nốt ruồi đen, bạn nên vui mừng vì đó là dấu hiệu đáng mừng. Nốt ruồi đen tượng trưng cho tài lộc, phú quý và món ngon. Nốt ruồi ở chân càng to càng bóng càng chứng tỏ khả năng tài chính của chủ nhân rất ưu việt.
Nốt ruồi trên ngón chân cái
Ngón chân cái thường biểu trưng cho quyền lực. Vậy nên nốt ruồi mọc trên ngón chân này có hàm ý về sự tài hoa và tố chất lãnh đạo. Nếu sở hữu nốt ruồi này, trong tương lai bạn sẽ được thăng tiến nhanh chóng và trở thành nhà lãnh đạo tài ba.
Soi vi tri not ruoi cuc hiem tiet lo menh giau ngheo
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi mọc trên các ngón chân khác
Những nốt ruồi mọc ở các ngón chân khác ngoài ngón cái được người xưa gọi là nốt ruồi “tha hương cầu thực”. Khi sống, những người này phải xa quê hương, cuộc sống chật vật khó khăn. Thậm chí, khi qua đời, họ cũng không được về với đất mẹ mà phải chôn vùi ở nơi đất khách quê người.
Bàn chân có nốt ruồi son
Người có nốt ruồi son mọc ở bàn chân là người có tướng vượng nhân, mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ tốt cho bản thân, mà còn đem lại may mắn cho người thân của bạn.
Nốt ruồi ở gót chân
Đây là nốt ruồi phú quý, đại cát đại lợi. Người có nốt ruồi ở gót chân thường có tài lãnh đạo và quản lý rất nhiều người. Về tổng thể, đây là nốt ruồi báo hiệu mệnh sướng, nhiều tài lộc.
Ngoài ra còn một số đặc điểm sau
Lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc
Nếu trong lòng bàn chân có đường vân hình xoắn ốc, chứng tỏ bạn rất hợp với những công việc trong ngành truyền thông, phim ảnh và sẽ danh lợi song toàn. Tài lộc, phú quý cũng theo danh lợi mà tăng tiến không ngừng.
Lòng bàn chân lõm sâu
Những người có lòng bàn chân lõm sâu thường hưởng phúc lớn. Không chỉ kinh tế của gia đình, ngay bản thân bạn cũng có tiềm lực tài chính mạnh tới mức không ai sánh bằng. Tóm lại, người sở hữu tướng chân này sẽ vượng phát cả tài lẫn phúc.
Bàn chân nhỏ mà đầy đặn
Những người sở hữu bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn, đặc biệt là phụ nữ, thường được xem là người có bàn chân quý nhân. Cơ hội đến với bạn quả rất tuyệt vời. Nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp: tiền tài dư dả, cơm ngon áo đẹp…
Gót chân nổi rõ
Những người có gót chân nổi rõ thường có tài vận cực vượng. Thậm chí, họ hàng, bạn bè của bạn cũng may mắn không kém trong phương diện tiền tài. Nếu được người thân ủng hộ, giúp đỡ trong công việc, tài vận của bạn sẽ thêm phần sáng sủa.
Gót chân và bàn chân đều hồng hào
Đây được xem như tướng chân tốt nhất. Bất kể đàn ông hay đàn bà có gót chân và bàn chân đều hồng hào thì tài phú không tồi, ít nhất cũng trung phú trở lên.
Móng chân tròn, bóng nhẵn
Những người có móng chân hình tròn, trơn bóng là người có mệnh phu nhân. Không những được hưởng tiền bạc từ chồng, bạn còn có nhân công dưới quyền để sai khiến. Những người có móng chân mọc cụp xuống dưới lại càng có số hưởng tiền.
Chiều dài giảm dần từ ngón cái đến ngón út
Hẳn là bạn đang mang trong mình dòng máu hoàng gia và gốc gác của bạn có khả năng lớn là người Ai Cập. Bạn có tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thích quản lý và đưa ra mệnh lệnh. Cách ứng xử của bạn có “uy”, khiến người khác phải tuân theo và nể phục.
Mắt cá chân tối màu, thâm
Đây là người có địa vị xã hội cao, thành công nhờ vào chính năng lực của mình. Nếu phần gót chân tròn đầy là người phú quý, phúc mệnh lớn.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)