Soi 8 anh chàng "Phi thường hoàn mỹ" bản Việt qua cung hoàng đạo

Google News

Mặt trăng Nhân Mã giúp cho sự cứng nhắc của Ma Kết mềm mại hơn. Đó là lý do vì sao một cung Đất như Cường Seven lại đam mê với nghệ thuật và lĩnh vực giải trí.

Cường Seven sinh ngày 4/1/1989
Với mặt trời Ma Kết, không có gì ngạc nhiên khi Cường Seven ngày càng đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Tính cách của Ma Kết vô cùng thực tế, chính chắn, và tham vọng. Ma Kết không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình dù có gặp bất cứ khó khăn gì. Trước khi nổi tiếng Cường Seven vẫn luôn chăm chỉ nỗ lực kiếm tiền từ việc dạy nhảy và đóng quảng cáo mà không cần xin trợ giúp từ ba mẹ.
Soi 8 anh chang "Phi thuong hoan my" ban Viet qua cung hoang dao
Cường Seven. 
Mặt trăng Nhân Mã giúp cho sự cứng nhắc của Ma Kết mềm mại hơn. Đó là lý do vì sao một cung Đất như Cường Seven lại đam mê với nghệ thuật và lĩnh vực giải trí. Trong chuyện tình cảm, một người đàn ông có mặt trời Ma Kết và mặt trăng Nhân Mã như Cường Seven rất thu hút phụ nữ. Ở bên Cường Seven, các cô gái vừa cảm thấy được bảo vệ che chở lại không sợ nhàm chán, tẻ nhạt.
Á vương Thể hình Tiến Đạt sinh ngày 30/8/1994
Với gương mặt thư sinh và thể hình nóng bỏng, Tiến Đạt có thể hạ gục bất cứ cô gái nào chỉ bằng một nụ cười. Sự kết hợp giữa mặt trời Xử Nữ và mặt trăng Song Tử, Tiến Đạt sở hữu khả năng ăn nói sắc sảo, đầy hài hước. Anh vừa có cái nhìn sắc sảo của Xử Nữ lại vừa có sự linh hoạt của Song Tử. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi Tiến Đạt được lọt vào danh sách 8 anh chàng soái ca, tài năng của 'Vì yêu mà đến'.
Tính cách của anh ban đầu có thể khiến đối phương cảm thấy lạnh lùng. Tuy nhiên, càng tiếp xúc người ta sẽ càng phát hiện ra sự ấm áp, dễ thương của Tiến Đạt. Song Tử cũng là một cung khá đào hoa, ngọt ngào. Nếu biết tận dụng những lợi thế của mình chắc chắn Tiến Đạt sẽ giành được rất nhiều sự yêu quý của khán giả trong thời gian tới.
Ca sĩ Bảo Kun sinh ngày 15/5/1995
Bảo Kun tên thật là Phạm Gia Bảo Anh, là một ca sĩ trẻ triển vọng trong làng nhạc Việt hiện nay. Với mặt trời ở Kim Ngưu, Bảo Kun là chàng trai hiền lành, biết lắng nghe và rất tình cảm. Tron học viện ngôi sao, Bảo Kun là người ít dính líu đến các chuyện cãi vã, thị phi nhất. Nét vững chắc, ổn định của Kim Ngưu của Bảo Kun sẽ khiến cho các cô gái cảm thấy an toàn, ổn định.
Mặc dù Kim Ngưu khá lành tính nhưng nhờ có mặt trăng Nhân Mã mà khi cần pha trò và nồng nhiệt thì Bảo Kun cũng thể hiện bản thân vô cùng xuất sắc. Ở trên sân khấu, tất cả mọi người đều bị cuốn theo giọng hát trầm ấm và phong cách biểu diễn nổi bật của anh chàng.
Hot boy Phí Ngọc Hưng
Phí Ngọc Hưng là gương mặt vô cùng quen thuộc với giới trẻ thời gian gần đây. Với gương mặt điển trai, góc cạnh cùng với khả năng diễn xuất, Mc, người mẫu. . . Phí Ngọc Hưng luôn luôn được các cô gái yêu mến và hâm mộ.
Mặt trời Ma Kết đem đến cho Phí Ngọc Hưng tính cách thực tế, ổn định, vững chắc. Trong khi mặt trăng Sư Tử mang đến sự nhiệt tình, bùng nổ và đam mê. Chính sự pha trộn hoàn hảo giữa hai yếu tố Đất và Lửa này sẽ giúp Phí Ngọc Hưng tiến xa trong con đườn tương lai.
Theo Lê Di/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)