Sở hữu tướng tai này, trọn đời hưng thịnh

Google News

Theo cung vị thì tai thuộc học đường khoảng từ 1 - 14. Dưới đây chính là cách xem cát hung thông qua tướng tai.

Tai trong tướng pháp cổ đại cùng với ngực, vai liên kết với nhau là thiên luân, địa luân và nhân luân. Theo ngũ hành thì tai thuộc 2 tinh, tai phải là mộc tinh, tai trái là kim. Theo cung vị thì tai thuộc học đường khoảng từ 1 -14. Dưới đây chính là cách xem cát hung thông qua tướng tai.
1. Thành quách của tai
So huu tuong tai nay, tron doi hung thinh
Ảnh minh họa. 
Thành ở hai bên tai có xương nhô ra, thành quách phân mình thì là tướng tai tốt. Vòng ngoài của vành tai đại diện cho thiên luân, ở giữa là nhân luân, phần thuỳ tai chính là nhân luân.
1. Thiên luân từ 1-2 tuổi, nhân luân từ 3-4 tuổi, địa luân từ 5-7 tuổi. Nếu các bộ phần này bị tổn hại hoặc đột nhiên thu lại hoặc nhô ra thì đại biểu rằng đoạn thời gian này gia đình có biến cố hoặc cơ thể không được khoẻ mạnh.
2. Hình dạng thành quách giống hình sao bắc đẩu thì cực tốt là người thông minh, từ ái, có phúc khí.
3. Nếu tướng mạo không thấy tai (tai dán sát vào phần đầu) mà mang màu trắng thì khi còn trẻ vận số rất tốt, gia cảnh cũng rất tốt. Ngược lại, thì khó đạt được thành tựu.
4. Tướng tai lật ngược thì tính tình mạnh bạo, thuộc kì phản nghịch không tốt. Tai đón gió cũng là một dạng tướng mạo dễ trở thành nhà phát minh nhưng tính tình thường cổ quái.
5. Thành quách không thẳng thì vận may gây dựng sự nghiệp không tốt, lắm mưu nhiều kế nhưng ít sự thành. Tai nhỏ to không đều đầu tai nhọn thì tình cảm mâu thuẫn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tai mỏng thì sự nghiệp cũng mỏng và ngược lại.
2. Thuỳ tai
Thuỳ tai là địa luân. Phần này ảnh hưởng rất lớn đến tài khố. Phần này còn được coi là tài khố được kế thừa từ đời trước. Thuỳ tai chia thành 3 phần, thông qua đó có thể đoán được phần nào tính cách của một người. Thuỳ tai nhọn là người hay suy nghĩ, luôn muốn giảm tổn thất đến thấp nhất. Thuỳ tai tròn là người có số hưởng được nhiều phúc lộc. Không có thuỳ tai là người thuộc phái hành động, cả đời vất vả nhưng lại lấy niềm vui trong cuộc sống. Thuỳ tai hướng về phía miệng là tướng trung niên vượng tài vượng lộc. Thuỳ tai dày tài vận nhiều, một tay làm nên sự nghiệp. Thuỳ tai chảy xuống thì tài vận phong phú.
3. Màu sắc của tai
Tai có nhiều hình dạng nhưng yếu tố quyết định nhất vẫn là màu sắc. Sắc tai quá trắng thì người này cực thông minh, quý nhân nhiều, sự nghiệp thành công đi đâu cũng có người giúp đỡ. Tướng tai đỏ không tốt vì nhiều tâm kế nhưng chẳng việc gì thành. Tướng tai màu xám vận khí không tốt, cẩn thận các bệnh liên quan đến nội tạng.
4. Nốt ruồi ở tai
Nốt ruồi ở thành ngoài thông minh, thành trong là trường thọ, thuỳ tài là tiền tài, sau tai là hiếu thảo, trọng tài có lông là tướng sống lâu.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Nguyễn Linh/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)