Sở hữu tướng mạo này sẽ làm nên đại nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Tướng mạo này là người tư chất thông mình, có tính cầu tiến, luôn lạc quan trước mọi khó khăn, vì thế mà sẽ làm nên đại nghiệp.

Tướng trán rộng đầy
Đây là người tố chất thông minh, rất chú trọng đời sống tinh thần, khả năng giao tiếp tốt, là người hiểu rộng biết nhiều, làm việc gì cũng cầu thị, cầu toàn, vì thế có thể làm nên nghiệp lớn.
Ảnh minh họa. 
Nhân trung sâu, dài sắc nét
Người sở hữu tướng mạo này rất thông minh, bất kể làm việc gì đều luôn có chính kiến. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, người này luôn lạc quan, tích cực nên mọi việc được giải quyết vô cùng ổn thỏa.
Khi làm bất cứ việc gì, họ cũng luôn nghiêm túc, dốc toàn tâm toàn sức, dù gặp phải khó khăn tuyệt đối cũng không bỏ giữa chừng.
Tướng người này nhân duyên rất vượng, bạn bè rất đông vì thế khi gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ, đại nghiệp tất thành.
Mời độc giả xem "Tướng phụ nữ vượng phu ích tử" (Nguồn: Tử vi số mệnh/Youtube):
Cằm tròn đầy
Cằm tròn đầy, thậm chí có hai cằm là người có tướng giàu sang phú quý, làm việc gì cũng luôn bình tĩnh, tâm tính cởi mở, phóng khoáng, vì thế dễ chiêu tài, cầu tài.
Hào phóng là một trong những khí chất cần có của một đại thương nhân, chỉ có người hào phóng mới có được sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều người, nhờ đặc tính này mà họ luôn có quý nhân đi cạnh.
Ngoài ra, người có tướng cằm này còn là người có chí tiến thủ, chăm chỉ học hành, phấn đấu không bao giờ biết mệt mỏi.
Xương lông mày nhô cao
Người sở hữu nét tướng này có tinh lực vô cùng vượng, họ là người có ý chí, có tham vọng, có trách nhiệm và luôn chủ động tích cực trong mọi việc. Chính vì thế, họ luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu để đạt được lý tưởng của mình, dù có gặp phải bao nhiêu khó khăn cũng không bao giờ chịu lùi bước.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)