Phụ nữ sở hữu những nét tướng này khiến chồng mạt vận

Google News

Có những nét tướng ở phụ nữ mang lại may mắn cho chồng những cũng có những nét tướng xấu khắc chồng khiến sự nghiệp của chồng đi xuống.

Trán thấp, mắt nhỏ
Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường suy nghĩ hạn hẹp, tham lam. Nếu kết hôn với kiểu phụ nữ này, kết hợp với mắt nhỏ nữa thì đường quan lộc của chồng sẽ rất ảnh hưởng. Mặc dù nó không hoàn toàn là tướng xấu song để có được sự nghiệp thành công hai vợ chồng bạn phải thật kiên trì và nỗ lực. Có tiền nhưng cũng không thể nào giàu có được.
Lông mày quá mỏng và ngắn
Phu nu so huu nhung net tuong nay khien chong mat van
Ảnh minh họa. 
Đây cũng là một trong những tướng mặt dễ khắc sự nghiệp của chồng. Người có tướng này thường là người bạc tình, tâm địa gian xảo, chỉ nói mà không có năng lực. Hơn nữa, phụ nữ sở hữu tướng này đường tình duyên lận đận, 2 lần đò hoặc khó lấy chồng.
Gò má cao, mặt hóp gầy
Dân gian rất chê trách người phụ nữ có gò má cao. Còn trong tướng học, phụ nữ có gò má cao kết hợp với mặt hóp gầy là tướng khắc phu.
Thực tế cho thấy người gò mà cao thường là những người phụ nữ vận số xấu, tính tình hung hãn, gớm ghê, những người này không những khắc chồng về đường làm ăn mà còn có số sát chồng.
Đặc biệt phụ nữ có mặt không cân đối hay trêu chọc đào hoa, hôn nhân dễ xuất hiện kẻ thứ ba, hay tranh cãi bất hòa với chồng nên hôn nhân không được bền vững.
Miệng rộng, giọng khàn
Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường ghê gớm, ăn nói không biết trên dưới, không khôn khéo nên thường mất lòng người khác. Hơn nữa, người này con rất giỏi tiêu pha, hay can thiệp vào chuyện người khác.
Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần sự nghiệp của chồng cũng bị ảnh hưởng.
Mặt to mũi nhỏ
Đây cũng là một nét tướng rất dễ khắc chồng. Họ thường là người năng lực kém, tính cách lại khác biệt, thường khó hòa đồng với mọi người, điều này không có lợi cho sự phát triển cho sự nghiệp của chồng , chính vì thế nên kinh tế của gia đình luôn khó khăn, túng thiếu.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)