Phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng này coi chừng mạt vận

Google News

Nếu bạn đang có những nét tướng xấu này thì hãy tích đức thật nhiều để cuộc sống giảm hạn, xui xẻo nhé.

Trán nhỏ hẹp
Trán rộng, cao được cho có phúc phần sáng, khí chất giàu sang. Ngược lại, những người phụ nữ có nét tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và đặc biệt người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường không giữ được tiền.
Phu nu neu so huu nhung net tuong nay coi chung mat van
Ảnh minh họa. 
Tướng miệng
Nếu sở hữu tướng miệng thổi lửa (Miệng thổi lửa là miệng chum chúm nhọn lại như khi thổi lửa nhóm bếp) thì người này chỉ có chi ra mà ít thu vào, cuộc sống nghèo khổ, luôn phải đau đầu lo lắng về cái ăn, cái mặc. Ngoài ra, họ cũng không được thần may mắn soi chiếu, thường xuyên gặp những tai nạn không mong muốn. Cuối đời, người có tướng miệng này còn phải chịu cảnh cô đơn.
Còn nếu sở người phụ nữ sở hữu tướng miệng dài, hai môi mỏng và nhọn. Người có tướng miệng này thường gặp họa thị phi do lời ăn tiếng nói, chính vì vậy thường bị người khác ghét bỏ. Cuộc đời của họ cũng vì thế mà không suôn sẻ, rất khó thành công trong công việc, phải chịu cảnh nghèo túng, bần hàn.
Ấn đường nhỏ hẹp
Khu vực giữa hai lông mày là ấn đường, nếu phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp thì thường vận thế không suôn sẻ, cả đời sẽ phải chịu cảnh nghèo khổ. Họ thường là người khắc chồng, ngoài ra những người có nét tướng này thường bị động, không dám nắm bắt lấy những cơ hội làm giàu, chính vì vậy luôn phải chịu cảnh sống túng thiếu tiền bạc.
Mặt to mũi nhỏ
Nếu một người phụ nữ có khuôn mặt to nhưng mũi nhỏ, tỉ lệ mặt và mũi mất cân bằng, đây cũng là nét tướng khắc phu.
Người phụ nữ có mặt to mũi nhỏ thường là người năng lực kém, tính cách lại khác biệt, thường khó hòa đồng với mọi người, điều này không có lợi cho sự phát triển cho sự nghiệp của chồng , chính vì thế nên kinh tế của gia đình luôn khó khăn, túng thiếu.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo H.N/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)