Phụ nữ có tướng mắt đào hoa, mệnh có khổ?

Google News

(Kiến Thức) - Phụ nữ sở hữu đôi mắt đào hoa chính là thỏi nam châm đầy ma lực với người đối diện, nhưng đường tình thường truân chuyên, trắc trở. 

Mắt đào hoa là khuôn mắt dài, lòng đen lòng trắng thường được phân định rõ ràng, đuôi mắt hơi cong vuốt lên.
Người sở hữu mắt đào hoa nhìn lúc nào cũng long lanh ngấn nước, ánh mắt như biết nói biết cười, nhìn mắt có cảm giác như mặt nước thu trong xanh thăm thẳm nên thường đem lại cảm giác mê đắm khó cưỡng với người đối diện.
Phu nu co tuong mat dao hoa, menh co kho?
 Ảnh minh họa, nguồn: tiin.
Phụ nữ có tướng mắt đào hoa thường sở hữu dung mạo xinh đẹp. Họ cũng là người thông minh, tài hoa, không chịu an phận và có thiên hướng nghệ thuật cao. Đàn bà sở hữu đôi mắt đào hoa thường có sức hút mãnh liệt, khó cưỡng đối với nam giới.
Tuy nhiên theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mắt này không phải là người có số được hưởng, tuy đào hoa rất vượng nhưng bất kể là đào hoa tốt hay đào hoa xấu cũng dễ kèm theo thị phi, bất an. Thời cổ đại những người có mắt đào hoa thường không làm kỹ nữ cũng thường làm vợ lẽ cho người ta. Vì thế phần lớn phụ nữ sở hữu ánh mắt đào hoa đường tình thường truân chuyên, trắc trở.
>>> Mời độc giả xem video: "Xem tướng qua đôi mắt" tại đây. Nguồn: Vạn sự.
Người mắt đào hoa một mí là người rất chăm chỉ kiếm tiền, người mắt đào hoa hai mí nhiều tài lộc.
Người mắt đào hoa một mí là người thông minh, làm việc tỉ mẩn có chủ kiến, có sự đồng cảm với người khác, nếu là quan chức thường sẽ là người nắm nhiều trọng trách. Người đào hoa mắt hai mí tính cách hơi cố chấp, suy nghĩ thường tỉ mẩn thấu đáo, có chủ kiến.
Hướng Dương (Theo Xingzuo360)

>> xem thêm

Bình luận(0)