Phụ nữ có tướng cằm này coi chừng tai họa ầm ầm kéo đến!

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng cằm này là những người dễ gặp tai họa trong cuộc sống.

Cằm dưới ngắn
Phụ nữ có tướng cằm dưới ngắn là người hướng nội, đối khi sống quá cực đoan, không được vẹn toàn và khuyết thiếu sự nhẫn nại. Chính vì vậy rất khó để đại được thành tựu trong sự nghiệp, hơn nữa còn kết hôn muộn hoặc cả đời đơn độc
Cằm dưới dài
Những người cằm dưới dài là người thẳng thắn, nhẫn nại, tuy nhiên họ quá cứng nhắc và tuyệt tình. Họ sống quá lí trí nên đôi khi làm người khác đau lòng.
Phu nu co tuong cam nay coi chung tai hoa am am keo den
Ảnh minh họa. 
Cằm co vào bên trong
Phụ nữ có tướng cằm này tính tình cẩn thận, khiêm nhường. Tuy nhiên, vì hay cả nể, thiếu quyết đoán nên thường không nắm bắt được thời cơ. Người này không thích hợp tự mình gây dựng sự nghiệp mà nên hợp tác với người hợp tuổi thì công việc mới thành công và thuận lợi.
Cằm vuông
Phụ nữ cằm vuông là người giỏi giang, mạnh mẽ, chân thành. Tuy nhiên họ ít được yêu quý vì đôi khi sống quá tẻ nhạt.
Cằm dưới nhọn và nhỏ
Người này theo đuổi cuộc sống lý tưởng, lãng mạn, thích theo đuổi căn nguyên nguồn gốc, nhưng lại quá lãng mạn không thích hợp tiến tới hôn nhân. Nếu kết hôn sớm sẽ dễ dàng thay đổi, hai ba đời chồng.
Cằm nhọn mà lại nhô ra phía trước
Tướng cằm nhọn mà lại nhô ra phía trước cho thấy chủ nhân của nó là người giàu tình cảm, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Ngoài ra, người này có năng lực thực thụ, được nhiều người yêu mến nên khá thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nên chú ý vấn đề sức khỏe. Tướng cằm này báo hiệu bạn phải chú ý đến các vấn đề về tử cung cũng như chuyện sinh đẻ.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
>>> Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)