Phụ nữ có nốt ruồi thiên tướng này, ắt vạn người mê

Google News

Với phụ nữ, khi phát hiện các nốt ruồi thiên tướng bất ngờ xuất hiện trên cơ thể mình, chớ nên dại dột tẩy xóa hay làm bất cứ thủ thuật nào khi chưa tìm hiểu kĩ.

Nốt ruồi có thể “tiết lộ” cho chúng ta mọi điềm hung, cát trong cuộc đời. Với phụ nữ, khi phát hiện các nốt ruồi thiên tướng bất ngờ xuất hiện trên cơ thể mình, chớ nên dại dột tẩy xóa hay làm bất cứ thủ thuật nào khi chưa tìm hiểu kĩ. Vì những nốt ruồi ấy sẽ mang tới cho bạn rất nhiều may mắn.
1. Nốt ruồi son trong nhũ hoa
Phụ nữ có nốt ruồi son trong nhũ hoa báo hiệu số sang giàu, sinh con quý tử, thông minh, cuộc đời bình an, cực kỳ hạnh phúc.
2. Nốt ruồi trên thái dương
Vị trí nốt ruồi này tượng trưng cho sự tự tại. Vì thế mà người có nốt ruồi này sẽ thường xuyên được đi đây đi đó, dù là công tác hay du lịch. Ngoài ra, nốt ruồi này còn mang lại cho bạn niềm vui và sự hiểu biết.
Phu nu co not ruoi thien tuong nay, at van nguoi me
Ảnh minh họa. 
3. Nốt ruồi giữa mắt và chân mày
Bạn là người dễ thích nghi với môi trường, hoàn cảnh mới. Bình sinh bạn đã có năng khiếu làm lãnh đạo. Tính tình bạn cởi mở và lạc quan nên may mắn luôn đến với bạn.
4. Nốt ruồi giữa hai chân mày
Nốt ruồi giữa hai chân mày sẽ cho bạn nhiều cơ hội trong công việc. Đó có thể là vận may, cơ hội thăng tiến hay được tăng lương. Nhờ vậy mà đời sống của bạn luôn no đủ và không quá lo lắng về tiền bạc.
5. Nốt ruồi ở sau gáy
Nghiên cứu về thuật coi bói nốt ruồi, cổ nhân đã khẳng định nốt ruồi ở sau gáy là một nốt ruồi đại diện cho quyền lực, người sở hữu nốt ruồi này là người có nền tảng và chỗ dựa vững chắc, rất thông minh và mưu mẹo và còn có rất nhiều tài lẻ, phải nói đây là một người khá đa tài.
6. Nốt ruồi ở môi trên
Nếu có nốt ruồi ở môi trên, bạn là người phải thường xuyên lo lắng về những vấn đề sinh hoạt hằng ngày như ăn mặc, ngủ nghỉ, chi tiêu. Bạn được trời phú khả năng giao tiếp tốt và kết nhiều bạn. Vì vậy mà khi gặp khó khăn, bạn thường được quý nhân giúp đỡ.
7. Nốt ruồi trên bàn tay
Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ không bao giờ lâm vào cảnh thiếu tiền hay màn trời chiếu đất. Họ thông minh và tham vọng trở thành lãnh đạo tài ba. Nếu nốt ruồi nằm ở mu bàn tay thì họ còn có khả năng quản lí tài chính và lên kế hoạch. Vì vậy mà trong công việc họ luôn có thể tự tạo cơ hội cho bản thân mình.
8. Nốt ruồi trên bàn chân
Nếu bạn có nốt ruồi trong lòng bàn chân, chắc hẳn bạn là người thích đi và đam mê mạo hiểm. Bạn có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức rất nhanh và vô cùng trách nhiệm. Trong công việc, bạn có khả năng thuyết phục lãnh đạo nên gặp khá nhiều cơ may.
9. Nốt ruồi quanh rốn
Phụ nữ mà có nốt ruồi quanh rốn (một trong những nốt ruồi quanh rốn) số của người có được hưởng nhiều phúc đức, ngay từ lúc nhỏ đã có sự chăm lo của cha mẹ và người thân rất tốt, khi lớn lên hôn nhân cũng như tiền tài rất tốt đẹp.
Mách bạn cách xác định nốt ruồi cát, hung
Nốt ruồi xấu (nốt ruồi hung) ở đây được hiểu là những nốt ruồi quá to, màu sắc khác biệt, có kích thước đường kính > 6 mm) với biên giới bất thường không rõ ràng và sắc tố phân bố không đều, các nốt bớt màu xanh hoặc chùm da bị thay đổi sắc tố mạnh mẽ.
Nốt ruồi tốt (nốt ruồi cát) là nốt ruồi nhỏ xinh xắn, một màu, không có lông mọc xung quanh hoặc chính là nốt ruồi son.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Tuổi trẻ thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)