Phụ nữ có nét tướng này cực may cực giàu sau Tết 2017

Google News

Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này sẽ vô cùng may mắn, gặt hái nhiều thành công, giàu có năm 2017.

Mắt đẹp
Nếu mắt to và có sức sống cộng với lông mày dài, mỏng , mi cong thì sẽ vô cùng có khí chất khiến nhiều người đàn ông mê mệt vì vẻ hấp dẫn và tràn đầy sức sống của họ. Phụ nữ mà sở hữu nét tướng trên thì chuyện tình cảm vô cùng tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.
Nhân trung dài và sâu
Nhân trung ngoài khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người dài hay ngắn, riêng với phụ nữ mà nói còn cho biết khả năng sinh nở. Cô gái nào có nhân trung dài, sâu thường là người thuận lợi đường con cái và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh thông minh.
Ấn đường rộng, sắc khí hồng hào
Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh, cho biết đôi điều về tính cách cũng như vận mệnh của chủ nhân. Ấn đường rộng, sắc khí hồng hào thì tài vận, địa vị của chủ nhân càng được củng cố.
Phu nu co net tuong nay cuc may cuc giau sau Tet 2017
Ảnh minh họa. 
Chủ nhân sở hữu nét tướng cách này thường có sức khỏe tốt, cầu được ước thấy, làm việc thuận lợi, tài vận dồi dào. Sắc khí Ấn đường hồng hào báo hiệu một năm tài lộc rực rỡ, dễ phát tài phát lộc, chinh phục được mục tiêu đã đề ra.
Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng
Trong tướng thuật, sở dĩ xếp những người phụ nữ có đầu mũi tròn, sống mũi thẳng vào vị trí thứ hai là bởi lẽ các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng, tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Ở họ tuy thiếu đi nét mềm mại nữ tính nhưng lại được điểm cộng là sự cương trực.
Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.
Đuôi lông mày hướng lên trên
Có câu: “Dương mày thổ khí”, ý chỉ đuôi lông mày hướng lên trên thể hiện chí khí mạnh mẽ, khí phách kiên cường, làm việc có tinh thần trách nhiệm. Chủ nhân của nét tướng mặt này tính tình cương nghị, làm việc cẩn trọng tuân theo quy tắc một cách nghiêm chỉnh. Tuy sự nghiệp có thăng trầm, vất vả nhưng cơ hội thành công vẫn rất cao.
Tai dày, hồng, rủ xuống
Người có tai hồng là người thuận công danh. Màu sắc ửng hồng có pha màu trắng hoặc phía bên ngoài tai có nét cong tròn thì được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Nếu tai mà rủ xuống và hướng về phía miệng thì lại càng tốt.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)