Phụ nữ có 9 nét tướng này, càng già càng giàu nứt đố đổ vách

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này thì sau trung niên sẽ càng giàu có, phú quý.

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có 9 nét tướng này là người may mắn, dù hiện tại có khổ mấy thì sau này cũng sung sướng suốt đời.
1. Mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ
Những người có khuôn mặt tròn được cho là người phụ nữ phúc hậu, luôn biết kính trên nhường dưới hiếm khi tranh cãi hay để nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.
Thêm vào đó có một khuôn miệng đầy đặn là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, những người này sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp sau này. Môi đỏ biểu hiện của sức khỏe tốt đồng thời sẽ có nhiều sự may mắn trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân.
Phu nu co 9 net tuong nay, cang gia cang giau nut do do vach
Ảnh minh họa. 
2. Trán cao, tai dán sát đầu, da trắng, lông mày đối xứng, mũi thẳng, cằm dưới có thịt
Trán rộng, đầy đặn, tóc gọn gàng, tai dán sát đầu, da đẹp không có vết đen. Thùy tai tròn, dày dài gần đến khóe miệng,lông mày cao thấp bằng nhau, mắt dài, bọng mắt vừa phải, đỉnh mũi nhọn là tướng mệnh phú quý. Nhưng tương mặt tốt còn cần phải đi kèm với đó là tướng thân tốt. Eo không nên quá phẳng, mông cần tròn.
3. Tướng mũi tốt, lông mày lá liễu, răng cửa to mà đều, môi hình lăng giác, gò má có thịt mà không nhọn
Mũi cao vừa đủ, chóp mũi tròn nhiều thịt, không có sẹo là tướng mũi tốt. Vị trí của huyệt thái dương không có sẹo là đại biểu cho cuộc sống gia đình thuận lợi, đời sống tình cảm ổn định. Răng đều và trắng là người thu được tiền tài của người khác, ý chí muốn vươn cao vươn xa.
4. Tai dày mà thùy tai to, cánh mũi đầy đặn, miệng rộng, cằm bạnh, nhân trung rộng, mặt tứ giác
Tai dày có thịt, mặt trắng là người đại phú đại quý, cằm dưới đại biểu cho đất đai mà có cằm dưới bạnh ra nhiều thịt là người có tiền vào như nước.
5. Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái
Cằm tượng trưng cho tài lộc, cũng là Địa cách, trong nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, lộc về điền sản, đất đai. Cằm trái mà lại ở bên dưới nếu có mọc nốt ruồi cho thấy, chủ nhân của nó là người sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý.
Đặc biệt nữa là cô gái ấy sẽ được giàu có, gia lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết, tiền thừa khắp nơi! Tài sản của cô ấy thì nhiều vô kể, nhà cửa đất đai, của cải ông cha để lại. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đây!
6. Mặt vuông, trán rộng, lông mày lá liễu, mắt dài và nhỏ, mũi nhô lên, bắp chân chắc khỏe
Người sở hữu tướng mạo này là người giàu nghị lực, tính tò mò có thể vì mục tiêu của mình mà hết sức phấn đấu, cằm dưới vuông chứng tỏ là người có ý chí quyết không từ bỏ. Người này chán cao dễ được cấp trên trọng dụng, lông mày dài có phúc. Chân có thịt, chân dài eo theo là người phụ nữ thuộc phái hành động.
7. Mặt trái xoan, mắt đen tròn, lông mày trăng non, môi hình lăng giác, môi dày bằng nhau, cằm dưới dài
Mặt trái xoan, mắt to tròn là người phụ nữ có sức hấp dẫn lớn, thu hút người khác đặc biệt là người khác giới. Lông mày dài mảnh, môi dày bằng nhau, miệng chum chím là người giỏi về giao tiếp. Họ có tướng mạo này nên rất được lòng nam giới, là người cực kì có mê lực với phái mạnh.
8. Giọng nói thanh cao
Giọng nói có liên quan khá nhiều đến tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ này tinh tế, nhỏ nhẹ và chín chắn. Với công việc của chồng chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những lời khuyên hữu ích khi cần thiết.
9. Cổ tương xứng với đầu và mặt
Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có tác dụng như trụ cột của cơ thể người. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người.
Nếu tướng cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan điểm của Á đông cổ được coi là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, chủ về phú quí.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)