Phong thủy nhà ở phạm điều cấm kị này khiến Thần Tài quay lưng

Google News

Phong thủy nhà ở phạm sai lầm dù chỉ là vài chi tiết nhỏ nhưng nếu gia đình bạn không chú ý hoặc vô tình không biết thì chắc chắn sẽ làm tài lộc bay biến đi hết đấy. 

Gương đối diện với cửa chính
Phòng khách là căn phòng quan trọng nhất trong nhà. Vì vậy, cần phải đặc biệt chú ý tới việc bài trí trong phòng này.
Theo phong thuỷ, treo gương đối diện với cửa lớn ra vào đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Về tâm lý, sau mỗi giờ làm việc căng thẳng về nhà với tâm trạng mệt mỏi, đèn chưa mở đã thấy bóng người trong gương lâu ngày sẽ gây ra ám ảnh. Điều này, vừa khiến gia chủ gặp ác mộng lại ảnh hưởng nặng nề tới giấc ngủ, ngủ không sâu.
Ảnh minh họa. 
Theo phong thuỷ nhà ở, gương đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Chính vì thế, gương để ở cửa nhà là điều không nên vì nó sẽ đẩy hết tài lộc trong nhà ra đường và chặn không cho thần tài vào nhà.
Tuy nhiên thông thường các gia đình đều đặt gương cố định, rất khó di chuyển hoặc thậm chí là không thể di chuyển, lúc này chỉ có thể đặt vào giữa gương và cửa chính một bức bình phong, che gương lại, hoặc là treo rèm châu ở cửa chính.
Giường đặt dưới cửa sổ hoặc đối diện cửa chính
Vấn đề này không ảnh hưởng quá nhiều đến phong thủy tài vận nhưng lại khiến gia chủ dễ mệt mỏi và khó an giấc. Điều này làm giảm hiệu quả làm việc và hứng khởi.
Nếu phạm phải lỗi này thì lúc ngủ nên buông rèm hoặc đóng cửa phòng ngủ để giảm ảnh hưởng không tốt.
Vào nhà gặp ngay cửa nhà vệ sinh
Đây là một điều vô cùng khá tối kỵ. Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích "lấy độc trị độc".
Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm.
Không để cây cảnh đã chết trong nhà
Nếu không muốn người khác hiểu rằng nguồn sinh khí trong căn nhà bạn đang héo mòn và chết dần thì tuyệt đối không được để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc ngoài sân. Điều lưu tâm cơ bản nhất của chủ nhân ngôi nhà là luôn tạo cho căn nhà mang vẻ sức sống, tươi mới.
Do đó, hãy nên chú ý đến các loại cây trồng trong nhà bạn. Chăm sóc chúng thật tốt, rửa bụi bẩn, thay nước và thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, cây cảnh mang sức sống, sự tươi mới và sinh động theo đúng nghĩa của nó.
Những vật nên thấy khi mở cửa bước vào nhà
Những vật trang trí xinh xắn mang đến cảm giác vui tươi hay an lành: Nếu vào nhà mà gặp ngay những vật mang ý nghĩa cát tường hay đồ thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ khiến tinh thần mọi người thêm vui tươi và phấn chấn.
- Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)