Phong thủy: Màu sắc đại kỵ khiến hôn nhân tan đàn xẻ nghé

Google News

(Kiến Thức) - Màu sắc phong thủy có ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống trong đó có đời sống hôn nhân, vì thế không thể xem nhẹ.

Mời xem clip: "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Theo thông tin đăng tải trên trang mạng 12ky (Trung Quốc), mỗi màu sắc đại diện tương ứng với một thuộc tính khác nhau trong ngũ hành, có tác dụng tương sinh tương hỗ trong phong thủy. Vì thế màu sắc phong thủy có ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống trong đó có đời sống hôn nhân. vì thế không thể xem nhẹ.
Kỵ phối hai màu đen đỏ xưa này vẫn được coi là kinh điển nhưng trong phong thủy, hai màu này chính là màu sắc cực đoan khác nhau. Màu đỏ đại diện cho Hỏa, màu đen đại diện cho Thủy. Hai màu này kết hợp tạo thành thế Thủy Hỏa tương xung vô cùng bất lợi đối với sự ổn định trong hôn nhân gia đình. Nếu thời gian dài sẽ khiến vợ chồng mâu thuẫn gay gắt, thường xuyên cãi vã và coi thường đối phương. Tình cảm vợ chồng sứt mẻ khó có thể hàn gắn.
Phong thuy: Mau sac dai ky khien hon nhan tan dan xe nghe
Ảnh minh họa, nguồn ảnh: 12ky. 
Kỵ dùng màu hồng phấn: Màu hồng phấn thường đem lại cảm giác ngập tràn lãng mạn, ấm cúng. nhưng trên thực tế đây không phải là màu phù hợp cho vợ chồng.
Màu này thường dễ khiến cho thần kinh bị ức chế, đè nén khiến tâm trạng bức bối khó chịu, rất dễ vì chuyện nhỏ mà nảy sinh bất đồng cãi vã. Màu hồng phấn làm vượng đào hoa vô tình chiêu dẫn kẻ thứ ba chen chân phá hoại cuộc sống hạnh phúc gia đình bạn.
Cũng không nên dùng các gam màu lẫn lộn, lung tung không phân định được màu sắc chủ đạo. Những gam màu này thường tạo cảm giác không thân thiện, rối mắt, ở lâu sẽ khiến bạn cảm thấy buồn bực và có xu hướng nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc dễ gây những chuyện bất lợi đến hòa khí gia đình. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo 12ky)

Bình luận(0)