Phòng ngủ thế này tiền vào như nước, không lo ai ngoại tình

Google News

Phòng ngủ có nhân tố này tiền vào nhà bạn như nước, không lo ai ngoại tình bao giờ - cặp đôi nào cũng cần biết.

Bài trí phòng ngủ theo phong thủy để vợ chồng hạnh phúc thuận hòa dưới đây với những gợi ý về việc sắp xếp những món đồ nội thất phòng ngủ thật đúng đắn, đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Phòng ngủ là nơi mà mọi người ngủ nghỉ sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, do đó, việc bài trí sao cho thoải mái và không gây ảnh hưởng xấu đến người sử dụng là việc rất đáng để quan tâm.
Phong ngu the nay tien vao nhu nuoc khong lo ai ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Bài trí gương trong phòng ngủ hợp lý
Gương tiềm ẩn một dạng năng lượng rất đặc biệt, có thể rất tốt, nhưng cũng có thể rất xấu. Theo Phong thủy, gương đặt trong phòng ngủ là điều cấm kỵ nhất vì gương gây ra hậu quả tai hại nhất là phá hoại, chia rẽ mối quan hệ vợ chồng, hôn nhân. Gương cũng tạo điều kiện cho người thứ ba xen vào và làm đổ vỡ mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng. Nếu nhất thiết phải đặt gương trong phòng ngủ thì tốt nhất hãy đóng hoặc che phủ gương lại trước khi đi ngủ. Tuyệt đối không bao giờ treo gương lên trần nhà.
Nếu đặt gương đối diện trực tiếp với giường ngủ thì gương có thể phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. Các bậc thầy về Phong thủy cho rằng khi gương phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm, phá vỡ mối quan hệ vợ chồng, đặc biệt gây ra sự phản bội của một trong hai người.
Thiết kế màu sắc phong thủy phòng ngủ vợ chồng
Màu sắc trong phòng ngủ phải hài hòa, dễ chịu, bạn không nên màu đỏ tươi rực đỏ để để trang trí phòng ngủ vợ chồng, Vì màu đỏ sẽ tạo cho tinh thần của con người hưng phấn, kích thích với cường độ cao, nếu chúng ta rơi vào tình trạng này liên tục bị kích động, trong thời gian dài về sau sẽ không tốt cho sức khỏe cho hai vợ chồng đó.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc). 
>>> Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)