Phòng ngủ nhất định phải lưu ý điều này nếu không hối chẳng kịp

Google News

Phòng ngủ nhất định phải lưu ý điều này nếu không bạn sẽ hối chẳng kịp - đừng để tiếc nuối khi quá chủ quan nhé các bạn!

Cách bố trí phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi với sự chìm lắng êm ái trong giấc ngủ sau khoảng thời gian làm việc. Khi thiết kế phòng ngủ cần tạo không gian thư giãn, tiện dụng. Cấu trúc nội thất của phòng ngủ không chỉ đơn giản là giường, chăn ga, gối đệm mà còn cần có nhiều hơn một chiếc gương, có bàn phấn với đồ dùng trang điểm son phấn, máy cạo râu hay sấy tóc. Ðể thư giãn không thể thiếu mày thu hình, đèn đọc sách đặt ngay đầu giường. Nhiều phòng ngủ dạng lớn là những góc riêng tư để chủ nhân có thể thư giãn và để đọc sách báo hoặc đôi khi là để họ làm việc.
Phong ngu nhat dinh phai luu y dieu nay neu khong hoi chang kip
Ảnh minh họa. 
Thường thì phòng ngủ loại lớn đi kèm với phòng tắm, phòng thay quần áo hoặc là khu thay quần áo bố trí trong phòng tắm. Nếu phòng không rộng mà bạn lại có nhu cầu cất giữ nhiều đồ đạc, hãy tạo không gian cất trữ đồ đạc là những ngăn nhỏ phía dưới giường, hay tạo tủ âm tường hoặc sử dụng bàn phấn phía dưới có khoảng 4-5 ngăn cất đồ.
Có những chủ nhân lại vẫn còn ham làm việc cho dù đã ở trong phòng ngủ, vậy một chiếc bàn có thể được sử dụng với nhiều công dụng, vừa để ngồi làm việc, vừa có thể làm bàn trang điểm. Cũng chính vì những chuyện trên mà khi trước khi tính đến sắp xếp nội thất phòng ngủ, phải biết căn phòng sử dụng như thế nào, phục vụ cho những ai? Ví như phòng ngủ của trẻ cần có những yêu cầu như độ an toàn và không gian cho trẻ nghịch ngợm.
Lưu ý:
Phòng ngủ cho người già có thể đặt cây xanh hỗ trợ
Các loại cây “chơi lá” là lựa chọn lý tưởng như vạn niên thanh, điếu lan … tượng trưng cho sức khỏe và tuổi thọ của người già. Các cây này không cần quá nhiều nước và công chăm sóc, còn có thể hấp thụ các vật chất có hại quá nhiều trong phòng, giải phóng oxi, làm sạch không khí, cải thiện tâm trạng và từ trường xung quanh, giúp người lớn tuổi nghỉ ngơi thư giãn, sức khỏe thêm an khang, tăng tuổi thọ.
Phòng ngủ:
– Nếu hay xảy ra tai nạn, bạn nên chọn giường có khung bằng đồng hay kim loại.
– Nếu hay cãi nhau với vợ/chồng, bạn hãy thử đặt một chiếc thảm đỏ bên dưới đệm hoặc thắp một chiếc đèn bàn đỏ để loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng không tốt cho căn phòng.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)