Phòng bếp mà để thế này làm ăn ngày càng đi xuống

Google News

Nhà ở theo phong thủy: Phòng bếp mà để thế này làm ăn ngày càng đi xuống - nhiều gia đình mắc mà chẳng hay.

Phòng bếp nhà bạn không được bố trí có cửa đối diện
Nếu phòng bếp nhà bạn được bố trí có cửa đối diện với cửa chính thì rất có thể điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ trong gia đình, đồng thời làm cho tài vận của gia chủ suy giảm. Nếu có thể, bạn nên thay đổi vị trí cửa bếp để tránh đối diện với cửa chính.
Theo cách bố trí như vậy, chủ nhân của căn phòng ngủ sẽ dễ nổi nóng hoặc mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.
Phong bep ma de the nay lam an ngay cang di xuong
 Ảnh minh họa.
Nhà bếp không đối diện nhà vệ sinh
Căn phòng bếp thuộc yếu tố lửa trong khi nhà vệ sinh thuộc yếu tố nước. Vì vậy, nếu hai căn phòng này đối diện nhau, chúng sẽ đụng độ và gây ra xung đột giữa vợ chồng hoặc gây ra sự bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, phòng bếp là nơi để nấu món ăn cho cả gia đình, trong khi phòng vệ sinh lại là nơi bẩn thỉu, mang nhiều uế khí và năng lượng xấu. Do vậy, khi đặt hai phòng đối diện nhau sẽ ảnh hưởng hưởng đến sức khỏe của gia đình và các năng lượng xấu có thể chảy vào phòng bếp.
Lối dẫn vào cần thông thoáng
Vì vậy, ngay lối dẫn vào nhà, bạn nên có thiết kế thông thoáng, sáng sủa, nếu vì lý do nào đó mà khu vực này hơi tối thì có thể lắp thêm một chiếc đèn chiếu sáng, vừa tạo sự tiện lợi cho việc đi lại vào ban đêm, vừa tăng cường năng lượng tích cực xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, đặt cây cảnh, hoa cỏ ở đây cũng giúp tăng thêm sinh khí, nhưng nhớ không nên lạm dụng quá nhiều.
Bên cạnh đó, ngay tại cửa ra vào không nên đặt kệ hay tủ giày. Những uế khí từ giày dép dễ làm phá hoại phong thủy của “mặt tiền” ngôi nhà, gây nhiều thị phi cho gia chủ.
Đặt gương chiếu vào giường
Bài trí gương soi đối diện hoặc thẳng vào giường ngủ của chủ nhân sẽ dẫn đến bất hòa hoặc ức chế tâm lý giữa 2 vợ chồng.
Bạn và bạn đời của mình cũng có thể giật mình khi nhìn thấy hình ảnh mình trong gương hoặc luôn trong cảm giác bị soi mói, theo dõi. Ngoài ra, nếu có ánh sáng chiếu vào gương sẽ gây khó chịu, không đảm bảo chất lượng giấc ngủ, về lâu dài điều này không có lợi cho sức khỏe và tinh thần.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)