Những sự cố kinh hoàng xảy ra vào đêm Halloween

Google News

(Kiến Thức) - Lịch sử ghi nhận một số sự cố kinh hoàng xảy ra vào đêm Halloween, khiến nhiều người không khỏi lo sợ.

Bé gái 9 tuổi bị bắn chết vì hóa trang thành chồn
Nhung su co kinh hoang xay ra vao dem Halloween
Trong đêm ngày Halloween, một số vụ án mạng đau lòng đã xảy ra. Ảnh: Getty.
Vào đêm Halloween, một bé gái 9 tuổi ở Pennsylvania (Mỹ) đã hóa trang thành chú chồn. Tuy nhiên, điều không may là một người họ hàng đã dùng súng bắn chết bé gái đó vì cho rằng đó là con chồn thật sự.
Vào thời điểm xảy ra sự kiện kinh hoàng trong lễ hội Halloween trên, bé gái xấu số ở bên ngoài trong suốt bữa tiệc. Cảnh sát cho biết bé gái đã mặc bộ trang phục hóa trang màu đen, đội chiếc mũ màu đen gắn một tua trắng.
Người đàn ông trên nhìn thấy cô bé tưởng rằng đó là một con chồn nên đã dùng một khẩu súng ngắn bắn và đánh vào vai, cánh tay, lưng và cổ cô bé. Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn chết người đó, cô bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Cha giết con trong đêm Halloween vì tiền bảo hiểm
Ronald Clark O'Bryan bị xử tử hình ở Mỹ sau khi giết chết con trai 8 tuổi Timothy bằng cách cho cậu bé kẹo độc có chứa xyanua trong đêm Halloween năm 1974.
Trước khi gây ra vụ án mạng này, O'Bryan đến từ Pasadena, Texas đã mua hai gói bảo hiểm lớn cho 2 con của mình. Người cha độc ác này đã cho con trai, con gái và 4 đứa trẻ khác những viên kẹo độc. Tuy nhiên chỉ có mình cậu bé Timothy là ăn viên kẹo độc đó và tử vong. Trước tội ác kinh hoàng đã gây ra, O'Bryan bị kết án tử hình và bị xử tử năm 1984.
Bị bắn chết khi đến tham dự một bữa tiệc Halloween
Sinh viên người Nhật Bản Yoshihiro Hattori, 16 tuổi, bị bắn chết khi đến tham dự một bữa tiệc Halloween năm 1992. Trước khi xảy ra vụ án kinh hoàng này, Yoshihiro Hattori và người bạn học Webb Haymaker cùng đến tham dự một bữa tiệc Halloween ở Baton Rouge, Louisiana, Mỹ. Khi đến ngôi nhà - nơi tổ chức tiệc, Hattori và người bạn quyết định đi vòng phía sau khi gõ cửa nhưng không có ai trả lời. Đáng buồn là Yoshihiro đã bị chủ nhà bắn chết vì nghĩ rằng hai sinh viên này là những tên trộm.
Tâm Anh (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)