Những nốt ruồi giàu sang, sung sướng tột đỉnh nữ giới chớ dại xóa bỏ

Google News

Không chỉ giúp chủ nhân có cuộc sống giàu sang phú quý, những nốt ruồi này được xem là quý tướng ‘hiếm có khó tìm’ chỉ phụ nữ may mắn hơn người mới có được.

Nốt ruồi ở trên ngực
Nếu sở hữu nốt ruồi ở trên ngực thì nữ giới không bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc. Không chỉ đại phú quý, chủ nhân của nốt ruồi trên ngực còn có gia đình yên ấm, sự nghiệp hiển hách. Nếu nốt ruồi càng gần bầu ngực, vận tài lộc của bạn càng vượng.
Nốt ruồi ở quanh ‘cô bé’
Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng kín là người có vận mệnh phú quý, sinh ra đã được hưởng giàu sang, sung sướng. Dù nốt ruồi đậm hay nhạt, đỏ hay đen thì chủ nhân cũng được chồng con yêu thương, chiều chuộng và được lòng mọi người xung quanh.
Nốt ruồi dưới ngực
Theo nhân tướng học, vị trí dưới bầu ngực của nữ giới được xem là ‘tài khố’. Vậy nên, nếu ngay vị trí kho tiền có nốt ruồi thì chủ nhân sẽ cực giàu có, chắc chắn sẽ trở thành đại gia. Không chỉ có nhiều tiền, người có nốt ruồi dưới ngực sẽ làm giàu từ bất động sản.
Nốt ruồi son ở nhũ hoa
Xin chúc mừng những chị em có nốt ruồi son trong nhũ hoa, bạn sinh ra đã hưởng vận giàu sang hơn người. Không chỉ có một gia đình hạnh phúc, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường sinh ra những đứa trẻ thông minh, ngoan ngoãn và hiếu thảo.
Nhung not ruoi giau sang, sung suong tot dinh nu gioi cho dai xoa bo
 Ảnh minh họa.
Nốt ruồi ở cổ
Nốt ruồi ở cổ được xem là nốt ruồi quý nhân, càng nhiều nốt ruồi ở khu vực này bạn càng gặp được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống. Chưa kể, nốt ruồi này còn hút vận tài lộc, giúp chủ nhân làm giàu dễ dàng.
Nốt ruồi ở nách
Dù bạn không thông minh, giỏi giang nhưng chỉ cần có nốt ruồi ở nách thì chỉ cần ngồi rung đùi cũng có tiền. Chủ nhân nốt ruồi ở nách có vận may đỏ như son, cơ hội kiếm tiền ùn ùn kéo đến giúp tiền đổ vào túi ào ào.
Ngoài ra, vận tình duyên của phụ nữ có nốt ruồi này rất tốt. Khi yêu rất được chiều chuộng, khi cưới chồng ‘đội vợ lên đầu’ nghe lời răm rắp.
Nốt ruồi giữa rốn
Nữ giới có nốt ruồi giữa rốn có cá tính mạnh mẽ, tự chủ và thông minh. Họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp khi còn khá trẻ và có một tình yêu trong mơ. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận tiểu nhân nếu không muốn mất cả chì lẫn chài.
Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Dương/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)