Những nàng giáp vượng phu ích tử cưới về là rước vàng mười

Google News

Những con giáp này cực kỳ vượng phu ích tử, đàn ông rước về làm vợ đảm bảo sẽ luôn giàu sang, may mắn.

Tuổi Thìn
Phụ nữ tuổi Thìn rất coi trọng gia đình. Tất cả những tinh lực, tâm huyết của họ đều dồn vào chồng và con.
Con giáp này là người nội tướng đắc lực, hỗ trợ rất nhiều cho chồng, giúp chồng họ có được sự nghiệp vững chắc. Cho nên cưới được phụ nữ tuổi Thìn, có muốn nghèo khó cũng không được bởi họ được gả vào nhà nào thì nhà đó ngày càng khấm khá.
Nhung nang giap vuong phu ich tu cuoi ve la ruoc vang muoi
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thân
Quý cô tuổi Thân là những người có năng lực trong mọi lĩnh vực, không những thế lại rất tinh tế và thông minh. Nếu như có tham vọng trong sự nghiệp, chắc chắn sẽ thành công. Bởi sự linh hoạt của họ sẽ biến mọi khó khăn trở nên dễ dàng. Ngoài ra, đối với gia đình, phụ nữ tuổi Thân lại khá chu toàn, bình tĩnh. Bất luận có chuyện gì xảy ra, họ đều giữ tâm thái bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề. Họ nghiêng về lý trí nhiều hơn là tình cảm, có thể giúp đỡ chồng và là hậu phương vững chắc những lúc khó khăn. Quý cô tuổi Thân trong năm nay nhất định có thể đem lại tài vận và may mắn cho cả nhà.
Tuổi Tỵ
Phụ nữ tuổi Tỵ có sức quyến rũ đặc biệt. Họ vốn là người lãng mạn, là nửa kia hoàn mỹ trong mắt nam giới.
Phụ nữ tuổi Tỵ thường khiến cho bầu không khí gia đình luôn tươi vui, hạnh phúc. Ngoài ra, họ cũng giúp sức rất nhiều trong sự nghiệp của chồng, khiến sự nghiệp của chồng phát triển ngày một sáng lạn. Lấy được người vợ như vậy không khác gì có được viên ngọc quý báu trong tay.
Tuổi Hợi
Phụ nữ tuổi Hợi được xem là những người có số vượng phu nhất trong 12 con giáp. Họ sinh ra đã có phúc khí trời cho, từ đó phúc khí của họ lại được lan tỏa cho cả gia đình, cho những người mà họ yêu thương. Lúc yêu đương hẹn hò, quý cô tuổi Hợi đem lại nhiều may mắn cho bạn trai, đến lúc kết hôn thì tiếp tục mang lại tài vận cho chồng. Nhìn chung, ai cưới được quý cô tuổi Hợi thì được xem là phước đức cả đời. Bởi vì tuổi Hợi thuộc mạng thủy, mà thủy được xem là ngũ hành tốt nhất. Nếu như tự mình thay đổi thói quen lười biếng, không dựa dẫm vào người khác, những quý cô tuổi Hợi có thể tự mình có được thành công mà không cần đến ai.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)