Những giai thoại kỳ lạ về thế giới dưới lòng đất

Google News

(Kiến Thức) - Một số người tin rằng, quân đội Hitler đã xây dựng một căn cứ ngầm dưới lòng đất. Thậm chí, Hitler vẫn sống ở thế giới dưới lòng đất.

Thế giới ngầm của Đức quốc xã
Các chuyên gia phát hiện những tấm bản đồ có từ thời Chiến tranh thế giới 2 hé lộ về một cuộc thám hiểm của Đức quốc xã đến trung tâm trái đất tại khu vực Nam Cực. 
Theo một số tài liệu, tàu ngầm U-boat của quân đội Hitler đã thực hiện chuyến đi trên và mang theo kế hoạch xây dựng căn cứ trong lòng Trái đất. Chính vì vậy, một số người hoài nghi rằng, hiện một số thành viên của Đức quốc xã, thậm chí là cả Hitler vẫn sống dưới lòng đất.
Người khổng lồ Agartha
Một giả thuyết khác về sự sống ở thế giới trong lòng đất đó là truyền thuyết về người khổng lồ Agartha. Những người tin vào truyền thuyết trên cho rằng thực sự tồn tại một thế giới của người khổng lồ và những thành phố hang động ở bên dưới bề mặt Trái đất. 
Nhà văn Willis George Emerson đã viết về thế giới bí ẩn trên trong cuốn tiểu thuyết "The Smoky God". Trong đó, ông miêu tả những người khổng lồ Agartha cao khoảng 3,6m và sống ở tâm trái đất. Để đến thế giới của người Agartha, con người phải đi qua hang động Mammoth ở Kentucky, Mỹ, khu vực Mato Grosso ở Brazil hoặc các hang động, đường nứt vỏ trái đất nằm rải rác trên địa cầu.
Mỹ phát hiện ra thế giới trong lòng đất có liên quan đến người ngoài hành tinh
Bên cạnh giả thuyết Đức quốc xã tìm thấy thế giới bí ẩn trong lòng đất ở Nam Cực, thế giới cũng từng lan truyền câu chuyện ly kỳ về việc người Mỹ phát hiện ra thế giới ngầm tại Bắc Cực. 
Những người ủng hộ giả thuyết này cho hay, Phó đô đốc Mỹ Richard Byrd từng tìm thấy lối vào một nền văn minh của người ngoài hành tinh thông qua một vết nứt lớn ở Bắc Cực. Khi gặp Byrd, người ngoài hành tinh thậm chí nói rằng họ sẽ giúp con người có nguồn thực phẩm vô hạn khi nhân loại bị diệt vong.
Người Mỹ bản địa từng sống dưới lòng đất
Chưa dừng lại ở đó, một số bộ lạc bản địa ở châu Mỹ như Oneida, Wichita, Creek cho hay, tổ tiên của họ từng là thành viên của bộ tộc sống trong lòng Trái đất. Tổ tiên xa xưa của những bộ lạc trên từng sống trong các hang sâu hun hút, vách núi cheo leo hoặc vết nứt của vỏ Trái đất. 
Tuy nhiên, khi được hỏi về lý do tại sao các bộ lạc bản địa trên chuyển lên mặt đất sống, mỗi bộ lạc đều có một cách giải thích khác nhau.
Tâm Anh (theo Listverse)

Bình luận(9)

Minh Hiền

Dang D

Tôi không tin mấy chuyện này đâu -_-

Minh Hiền

Vu Ban

Đọc nhiều bài kiểu này rồi, cuối cũng cũng lộ ra là nói điêu mà ><

Minh Hiền

Ban Mai

thấy mỗi cái thế giới ngầm còn có khả năng, chứ mấy cái còn lại phi lý hết chỗ nói

Minh Hiền

Nhung FA

Làm sao họ lại nghĩ ra mấy chuyện đó để nói đc nhỉ, ai đọc cung thấy vô lý mà. Toàn chuyện trong tưởng tượng :v

Minh Hiền

Long Vu

Người ngoài hành tinh chỉ có trong phim Mỹ thôi. hiihi

Minh Hiền

Trung Ti

Người Mỹ chắc họ cũng đào hầm như mình đây. hehe

Minh Hiền

Anh Dung

Mình nghĩ mấy cái này không có thật đâu. Toàn bia chuyện ra thôi. Khi nào khoa học làm rõ sáng tỏ tất cả mới tin đc :)))))

Minh Hiền

Dung Anh

Xây dựng thế giới ngầm kia đc ak. Chắc phải tốn bao chi phí với sức người lắm đấy. Quả đấy chỉ khổ các công nhân nhà ta thôi . hehe

Minh Hiền

Hoa Mai

Người khổng lồ Agartha làm quái gì có, cái này nghe hoang đường quá thể. cả người ngoài hành tinh cũng từng ở trái đất ak, vô lý hết chỗ nói. Dẹp đê :v