Những con giáp dễ gặp họa tiểu nhân trong tháng tới và cách hóa giải

Google News

(Kiến Thức) - Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Thân dự báo dễ gặp họa tiểu nhân trong tháng tới do có hung tinh soi chiếu.

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng đã từng bị người khác ghen ghét, đố kỵ, đặt điều hãm hại. Sau đây là ba con giáp dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng trong vòng một tháng tới.
3 con giáp gặp họa tiểu nhân
Tuổi Sửu: Dù năm nay, vận thế của người tuổi Sửu tương đối ổn định, nhưng trong cung mệnh cũng xuất hiện không ít hung tinh, khiến cho người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Đặc biệt trong vòng một tháng tới, người tuổi Sửu cần cẩn thận vì sẽ có tiểu nhân ám hại, gây ra rất nhiều phiền phức và thị phi.
Nhung con giap de gap hoa tieu nhan trong thang toi va cach hoa giai
Người tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Thân dự báo dễ gặp họa tiểu nhân trong tháng tới. 
Tuổi Mão: Người tuổi Mão có tính cách ôn hòa, hòa đồng, thường không muốn gây chuyện với người khác, nhưng năm nay lại là một năm đầy sóng gió vì họ rất dễ bị người khác đố kỵ, hiềm khích. Người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý mọi hành động trong vòng một tháng tới bởi thời gian này họ rất dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng. Ngoài ra do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên sự nghiệp của người tuổi Mão cũng không suôn sẻ, gặp rất nhiều trở ngại.
Tuổi Thân: Vận thế của người tuổi Thân năm nay không suôn sẻ, gặp rất nhiều chuyện phiền phức. Do không khéo léo trong cách đối nhân xử thế, nên người tuổi Thân dễ bị tiểu nhân hãm hại, đặc biệt là khoảng thời gian một tháng tới và đây được xem là khoảng thời gian đầy sóng gió của người tuổi Thân, sự nghiệp, tình cảm lẫn tài vận đều gặp chuyện thị phi không mong muốn.
Cách hóa giải
Trước tiên, lời khuyên dành cho người tuổi Sửu – Mão – Thân là khi làm cứ việc gì, không nên lơ là, nên cân nhắc kỹ lưỡng, suy nghĩ thấu đạo, hành động cẩn trọng để tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân tiểu nhân có thể “thừa nước đục thả câu”, mới không thể ra tay hãm hại.
Tiếp sau, với những con giáp gặp họa tiểu nhân này, việc sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách có thể tiêu trừ hung khí và thu hút sinh khí, tài khí giúp công việc của gia chủ thăng tiến, mang tài lộc đến “ầm ầm”. Chẳng hạn, việc mang theo người đồng tiền cổ là vô cùng may mắn, hóa giải được nhiều điềm gỡ, vận đen...
Tiền cổ tượng trưng cho tam tài: Hình tròn là biểu tượng trời, lỗ vuông biểu thị đất và chữ nho đại diện cho người. Bởi thế nó có năng lượng phong thủy rất lớn, ngoài tác dụng tăng tài vận còn có thể trấn tà, hóa giải sát khí, họa tiểu nhân.
Nhung con giap de gap hoa tieu nhan trong thang toi va cach hoa giai-Hinh-2

Tương tự, cũng giúp chiêu tài vượng lộc, hóa giải hung khí không chỉ cho những tuổi Sửu - Mão - Thận, mà thậm chí, cho cả 12 con giáp, đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh học người Pháp có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tích cực để thu hút vận may đến cho chủ nhân.
Bà Anne Chamfort được cả thế giới biết đến bởi những dự đoán rất chính xác về tính cách, vận mệnh một cá nhân hay các sự kiện diễn ra trên mặt đất không chỉ ở Pháp mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Giữ đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh này bên mình, gia chủ sẽ luôn ngập tràn may mắn, hạnh phúc và tiền bạc sẽ nhanh chóng đổ đầy túi bạn.
Bảo Khanh

Bình luận(0)