Những cặp con giáp này gặp nhau đầu tháng thì phát hết cỡ

Google News

Tam hợp là các nhóm 3 trong 12 con giáp hợp nhau, có nhiều nét tương đồng và bổ trợ cho nhau phát triển.

Theo phong thủy từ đời xưa, những bộ ba sinh cách nhau 4 năm thì tương hợp (tam hợp), còn những bộ 4 sinh cách nhau 6 năm thì xung khắc (tứ hành xung). Bạn có thể dựa vào đây như một yếu tố cân nhắc trong lựa chọn đối tác làm ăn hay bạn đời của mình.
Tam hợp là gì?
Đây là các nhóm 3 trong 12 con giáp hợp nhau, có nhiều nét tương đồng và bổ trợ cho nhau phát triển. Đó chính là lí do xưa nay nhiều người dựa trên tam hợp để chọn bạn đời, bạn làm ăn.
Nhóm thứ nhất: Tỵ – Dậu – Sửu
Nhóm này gồm những người có định hướng rõ ràng về bản thân và quyết tâm đi theo hướng đó.
Nhóm thứ hai: Tý – Thìn – Thân
Nhóm này gồm những người có trí tuệ tốt và luôn biết cách tối ưu để đạt được mục đích của mình.
Nhung cap con giap nay gap nhau dau thang thi phat het co
 
Nhóm thứ 3: Dần – Ngọ - Tuất
Nhóm này gồm những người có quyết tâm rất cao, cái tôi lớn. Đây là có thể điểm tốt nhưng cũng có thể bất lợi vì cái tôi cao dễ dẫn đến tranh cãi.
Nhóm thứ 4: Mão – Mùi – Hợi
Những người nhóm này hòa đồng, dễ chịu, rất biết thông cảm và dễ thỏa hiệp.
Vậy nên đầu tháng những con giáp trong bộ Tam Hợp gặp nhau thì mọi việc hanh thông, cùng trợ giúp nhau…
Ngọ - Hợi
Năng lực dồi dào của người tuổi Ngọ nếu kết hợp với sự tâm huyết và chân thành của người tuổi Hợi sẽ giúp cả hai cùng phát huy ưu thế và phối hợp ăn ý trong công việc. Hơn thế, tính cách cương trực, quyết đoán, không chịu khuất phục của người tuổi Ngọ giúp họ vượt qua mọi khó khăn trở ngại để tiến về phía trước. Tính cách này sẽ mở đường cho bản tính cố chấp, có phần bảo thủ của người tuổi Hợi.
Đồng thời, sự lạc quan vui vẻ, hòa đồng và khiêm nhường của người tuổi Hợi có thể “cầm cương” tính tình nôn nóng, dễ bị kích động của người tuổi Ngọ. Sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi này sẽ mang lại thành quả to lớn ngoài sức tưởng tượng.
Dần – Mão
Dù chỉ là tình cờ gặp gỡ và hợp tác với nhau, nhưng cặp con giáp này sẽ tương trợ lẫn nhau, người này làm đòn bẩy, mang lại nhiều may mắn, giúp người kia phát triển. Một bên mềm mỏng, khôn khéo, một bên quyết đoán và đầy tham vọng. Khi kết hợp với nhau, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công về tài chính và kinh doanh.
Mão – Tuất
Thông minh lạc quan những người tuổi Mão cùng với sự chân thành, trung hậu của tuổi Tuất không ngừng củng cố vị trí của mình trong giới thương nhân. Phán đoán chuẩn xác được diễn biến sự việc, hợp lý giải quyết khó khăn cũng là nguyên nhân giúp mối quan hệ này của họ vững bền.
Thìn – Dậu
Thìn và Dậu là cặp đôi phú nhân sinh tài của nhau. Xem tử vi người tuổi Thìn vốn ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực, và có phần cố chấp nếu kết hợp làm ăn với người tuổi Dậu tài ăn nói, nhân duyên tốt, có chút vội vã của bát tự năm Dậu chắc chắn sẽ đem lại tài vận tốt cho hai bên.
Dần - Thìn
Người tuổi Dần khí phách hiên ngang, dám làm dám chịu, nhiệt tình, phóng khoáng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người tuổi Thìn lại có con mắt tinh tường, cái nhìn sâu rộng về tương lai và thái độ quyết đoán. Nếu hai con giáp này “liên thủ”, công việc đảm bảo sẽ thuận lợi.
Nhung cap con giap nay gap nhau dau thang thi phat het co-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, tính cách nôn nóng của người tuổi Dần sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Thìn chế ngự. Ngược lại,lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Thìn sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Dần dung hòa.
Ngọ – Thân
Hai con giáp này kết đôi làm ăn với nhau sẽ vô cùng thuận lợi, thành công, công việc đạt nhiều kết quả cao. Cả hai bên đều đạt được mục đích nhất định của mình và đặc biệt, tiền tài danh vọng đều lên như diều gặp gió.
Tỵ – Thân
Sự ăn ý của cặp đôi này sẽ mang lại nguồn tài lộc vô cùng lớn. Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Trong khi đó, xem bói người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.
Mão – Mão
Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Ở Nhật, mèo chính là biểu tượng của tài thần, vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.
Sửu – Dần
Cặp con giáp này có đặc điểm chung là tính cách bướng bỉnh nhưng lại giàu năng lực, ý chí kiên định và không dễ bị khuất phục. Xem tử vi năm 2017 dự đoán tiền bạc, vốn đầu tư sẽ lần lượt “phân công” đến với từng con giáp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)