Những cặp con giáp hễ lấy bằng tuổi thì chỉ nằm hưởng phúc

Google News

Những cặp con giáp này chỉ cần kết đôi với người bằng tuổi thì sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Cặp đôi tuổi Sửu
Chỉ số hạnh phúc: 90%
Con giáp Sửu nếu lấy người cùng tuổi được coi là thiên tác chi hợp (duyên hợp do trời se) cho nên sau hôn nhân hai người sẽ sống trọn đời bên nhau, cùng hưởng phú quý.
Bản tính người tuổi Sửu vốn nhu mì, luôn biết nhìn trước nhìn sau cộng với làm việc chăm chỉ làm ăn nên khi kết hợp mọi chuyện đều thành công. Gia đạo yên bề.
Cặp đôi tuổi Tý
Chỉ số hạnh phúc 90%
Đối với người Trung Quốc và Nhật Bản thì loài vật này chính là biểu tượng cho sự may mắn và giàu có. Cặp vợ chồng này như cặp bài trùng, họ bù đắp cho nhau những phần yếu kém và cùng biết phát huy điểm mạnh của mình. Sau khi lấy nhau, tài chính không bao giờ là mối lo của họ, cả hai lúc nào cũng có cuộc sống an nhàn, dư dả, sung túc.
Nhung cap con giap he lay bang tuoi thi chi nam huong phuc
Ảnh minh họa. 
Họ luôn suy nghĩ cho người khác và làm mọi điều để mang lại niềm vui cho người thân. Nếu hai người tuổi Chuột sống trong một đại gia đình, họ sẽ làm cho các thành viên khác phải cười nghiêng ngả theo. Đôi khi nhà cửa không ngăn nắp và gọn gàng, người khác có thể khó chịu nhưng hai chú Chuột vẫn chấp nhận được vì cả hai cùng lôi thôi.
Cặp đôi tuổi Hợi
Chỉ số hạnh phúc: 95%
Tuổi Hợi nằm duỗi mà ăn”, nghĩa là vợ chồng cùng tuổi Hợi thì vô cùng an nhàn, về tài chính thì vô lo vô nghĩ. Cuộc sống vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc. Người vợ luôn nhẫn nhịn hơn chồng nên hiếm khi thấy cặp đôi to tiếng với nhau.
Người tuổi Hợi vốn có tài vận trời ban. Bằng sự cần cù, cố gắng của bản thân, cả đời họ sẽ được sung túc, dư dả. Càng về già, vận khí của họ càng tốt. Tuy nhiên, do luôn trọng nghĩa khí nên họ thường bị mất nhiều tài sản vì bạn bè và người thân.
Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)