Những cách treo gương tránh được điềm xui cho gia chủ

Google News

Dưới đây là một số lời khuyên về cách treo gương trong nhà để mang lại vận khí tốt, năng lượng dồi dào, tránh những điều xui xẻo cho gia chủ.

Không treo gương đối diện với cửa chính
Gương có tác dụng phản chiếu mọi vật. Vì thế, không nên treo gương đối diện với cửa chính. Điều đó dẫn đễn sự thất thoát tiền bạc trong gia đình. Phản chiếu những nguồn năng lượng tốt vào ngôi nhà của bạn, không hấp thụ được vận khí tốt, ngăn chặn tài vận, mọi vận sự tốt đều bị xua đuổi đi.
Ảnh: Nhavaxe. 
Không treo gương đối diện với giường ngủ
Giường ngủ là nơi dễ hấp thu vận khí tốt cho gia chủ. Chính vì điều đó mà bạn phải đăc biệt chú ý không treo gương đối diện với giường ngủ. Nếu gương phản chiếu vào giường ngủ của gia chủ, người đó sẽ rất dễ gặp ác mộng, cơ thể suy nhược, vợ chồng bất hòa, hay cãi vã, đấu khẩu.
Chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên tránh những vật chiếu thẳng vào giường ngủ như: Màn hình tivi, laptop, tranh mặt kính…
Không treo hai chiếc gương đối diện nhau
Điều đăc biệt bạn cần lưu ý là không được treo hai chiếc gương đối diện nhau, vì như thế sẽ phản chiếu các tia sáng. Đồng thời, đẩy lùi những nguồn năng lượng tốt, điều này không hề có lợi cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà.
Không đặt gương trong nhà bếp
Căn bếp là nơi giữ “lửa” trong căn nhà của bạn. Nếu đặt gương trong nhà bếp thì nguồn năng lượng “lửa” trong bếp trở nên quá dồi dào, như vậy thì bên trong và ngoài gương đều là “lửa”. Chính điều đó khiến cho gia chủ luôn cảm thấy bực bội, khó chịu, tinh thần không thoải mái. Tệ hơn, dễ gây cháy hay những điều tồi tệ khác cho gia chủ.
Không đặt gương đối diện nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh vốn là một nơi rất riêng tư và kín đáo, nếu như gương đối diện với cửa nhà vệ sinh, gương sẽ phản chiếu mọi vật. Do dó, sẽ rất dễ dàng khiến cho một người nào đó nhìn thấy các vật dụng trong nhà vệ sinh và bất kì một hoạt động nào khác của người trong đó, như vậy sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu và bất nhã.
Hơn nữa, sự riêng tư cá nhân cũng bị lộ ra, tạo cảm giác không thoải mái. Vì vậy, đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh là một trong những cấm kỵ đặt gương trong nhà.
Không đặt gương trên bàn học
Đây là một gợi ý không tồi dành cho các bậc phụ huynh. Đặt gương trên bàn học sẽ làm cho học sinh dễ bị phân tâm khi đang học. Chúng sẽ soi ngắm hình ảnh của mình nhiều hơn và khả năng tư duy suy nghĩ giảm đi. Như vậy, một thời gian dài sẽ dẫn đến kết quả học tập kém.
Theo Lan Phương/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)