Nhìn vào tướng trán đoán ngay vận mệnh - chẳng cần phải đi xem bói

Google News

Từ nay bạn sẽ không cần đi xem bói nữa bởi nhìn vào nét tướng trán bạn cũng có thể đoán ngay được vận mệnh.

Trán dô
Những người trán dô đều có tính cách ương bướng, bảo thủ, quyết đoán và luôn làm theo các quyết định của mình. Dựa theo nghiên cứu, những người có nét tướng trán dô thường có thiên hướng lãnh đạo, chính trị gia, nhà kinh tế học hay có tài kinh doanh.
Trán lẹm
Trán lẹm là trán khi nhìn thẳng thì thấy cân xứng, nhìn nghiêng thì thấy hơi lõm. Những người nàylà một cá nhân thông minh một cách tế nhị, nhớ lâu những điều cần nhớ, có thứ tự về tư tưởng, óc suy luận và tập trung tư tưởng chính chắn nên phán đoán chuẩn sát hơn người thường.
Trán cao
Theo nhân tướng học, những người sở hữu một vầng trán cao là đều là những người thông minh, sáng dạ, luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.
Nếu trán chỉ cao mà bề ngang trung bình thì là những người có óc sáng tạo, suy nghĩ sâu xa. Trong khỉ, những người có trán cao nhưng lại hẹp ngang, thu hẹp lại về phía mi-tâm lại là những người có óc tưởng tượng siêu thực, dễ tiếp thu những yếu tố xa vời, hình tượng. Còn với người phát triển cả bề ngang lẫn chiều cao của trán thì được coi là có thiên phú trí tuệ thâm viễn và hoàn hảo, óc quan sát khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú, dễ thích ứng với hoàn cảnh thực tại.
Trán rộng
Nhin vao tuong tran doan ngay van menh - chang can phai di xem boi
Ảnh minh họa. 
Bề ngang rộng, phẳng, có bề cao trung bình biểu thị đặc tính bị động của trí tuệ.
Người có trán rộng mà thấp là kẻ có trí nhớ dai, khả năng ghi nhận các sự kiện cụ thể rất mạnh, nhưng óc phân đoán không hoàn hảo. Óc tưởng tượng của họ chỉ lập lại các hoàn cảnh đã trải qua chứ không kết hợp được để sáng tạo ra những hình ảnh mới. Tuy nhiên, nếu phần dưới của trán, giáp ranh với lông mày, lại bằng phẳng và chiếm phần trội yếu thì lại là người thiếu hẳn trí tượng cần thiết để có thể tiên liệu được các hậu quả sẽ xảy tới trong tương lai do việc làm hiện tại của mình. Ngược lại nếu phần trên của trán quá rộng so với toàn bộ trán thì kẻ đó quá thiên về tưởng tượng, mơ mộng, thiếu thực tế .
Trán vuông
Trán vuông biểu trưng cho những người có đầu óc thực tế, giỏi nhìn xa trông rộng. Với những người sở hữu trán vuông cạnh mà cao rộng là đặc tính của tinh thần thực tiễn và có khả năng thực hiện các quan niệm của mình.
Trên thực tế, đa phần những người sở hữu trán vuông này đều trở thành các khoa học gia, kinh tế gia, thực nghiệp gia.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)