Nhìn tướng vai phụ nữ, đoán chuẩn vận mệnh trọn đời

Google News

Người thân thiện và dễ gần thường có tướng vai: một bên vai thả lỏng và hạ thấp hơn phần vai bên kia hoặc một tay đặt trong túi.

Có thể thấy, người có tướng vai nhô cao là người thành đạt trong sự nghiệp, có địa vị và quyền thế, cả cuộc đời được hưởng vinh hoa, phú quý.
Trong nhân tướng học, người có vai rộng là người có cá tính mạnh mẽ, tâm tình cởi mở, cơ thể khỏe mạnh, tinh lực sung mãn. Nếu bờ vai rộng và tròn là người khỏe mạnh, tư chất thông minh, có khả năng trở thành người lãnh đạo tài ba. Nhưng nếu người có bờ vai rộng mà thân hình quá cao, không cân xứng với nhau thì lại là một điều không tốt. Người có bờ vai hẹp thì vận khí không tốt. Nếu bờ vai mỏng là người không mấy thành công trong cuộc đời.
Phụ nữ có bờ vai mềm thường là người khí khái, không bao giờ chịu khuất phục hay bi lụy vì người khác. Họ rất hợp với các công việc ngoại giao, hoạt động chính trị và xã hội.
Nhin tuong vai phu nu, doan chuan van menh tron doi
 Bờ vai đẹp luôn là điểm hấp dẫn của phụ nữ.
Tuy nhiên, đôi khi ưu điểm lại chính là nhược điểm của họ. Nhiều khi họ hay lấn lướt và coi thường chồng, lúc nào cũng cho mình là đúng, ít khi hãnh diện hay tự hào khen chồng trước mặt người khác. Chính vì thế mà cuộc sống gia đình của họ không mấy suôn sẻ.
Nếu nam giới có đôi vai gầy gò, yếu mềm là người không có tham vọng, do đó con đường tiến thân của họ không thuận lợi, cuộc sống gia đình không thực sự hạnh phúc.
Những tướng vai chính thường như sau:
Vai ngang và rộng
Nếu sở hữu hình dáng đôi vai ngang rộng, bạn là người đảm đang, có năng lực, biết lo lắng công việc chung và riêng. Đối với bạn, công việc là trách nhiệm hơn là sự yêu thích. Bạn còn là mẫu người của gia đình, biết lo toan mọi thứ. Bạn sẽ hỗ trợ cho chồng rất nhiều, giữ vững hậu phương để anh ấy yên tâm đối ngoại.
Vai ngang, mảnh dẻ
Bạn thuộc kiểu người hiểu biết và học thức. Đặc biệt, bạn vô cùng mưu mẹo, luôn tìm mọi cách để đạt được mục đích. Tuy nhiên, bạn luôn sống cảm hứng riêng mình. Nên đặt tượng rùa trong phòng để cân bằng lại năng lực, tự động viên mình để vươn lên trong cuộc sống.
Vai xuôi vừa
Với hình dáng đôi vai này, bạn là người có tướng vượng phu, siêng năng việc nhà hơn việc ngoài xã hội. Đây cũng là kiểu người luôn thể hiện sự chịu khó, đảm đang và biết xoay sở trong mọi tình huống.
Trong gia đình, bạn là người nắm tay hòm chìa khóa. Nếu sơ hở một chút, bạn sẽ làm ảnh hưởng đến tiền tài của chồng hoặc người thân. Nếu kết hợp với chồng trong công việc, bạn sẽ giúp anh ấy rất nhiều.
Vai nhỏ, gầy
Bạn khá nhút nhát, luôn tạo rắc rối cho mình và người xung quanh. Thiếu kế hoạch cụ thể nên bạn khó thành công và gặp trở ngại. Để tăng sự tỉnh táo, bạn hãy đeo đá thạch anh hình rồng hay đặt vật này ở bàn làm việc.
Vai lệch
Bạn thuộc tướng cô độc và chưa biết cách vận dụng thế mạnh của mình nên công việc, sự nghiệp của bạn luôn gặp trục trặc, không phát triển. Theo nhiều người đánh giá, bạn là người không có năng lực, thiếu ý chí và sự quyết tâm. Vì thế, hãy đeo hoặc đặt một biểu tượng hồ ly gần mình để tăng cường sức mạnh và sự tự tin. Hồ ly cũng giúp bạn luôn tỉnh táo xua đuổi những kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng bạn.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Theo An Hằng (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)