Nhìn tướng mặt, chọn vợ chọn chồng “chuẩn như vàng 10”

Google News

Trong nhân tướng học, tai dài, dái tai dày, mũi cao đầy đặn, nhân trung dài hay cằm rộng…đều là những điểm nhận dạng người có phúc tướng.

Đối với phụ nữ, tìm được người chồng tốt vừa yêu thương vợ vừa biết lo cho gia đình đó là điều hạnh phúc nhất của cả đời người. Dựa vào 1 số đặc điểm của nét tướng biểu hiện dưới đây, có thể bạn sẽ tìm được người chồng ưng ý.
Tướng Miệng
Nếu khi nói chuyện, miệng thường bị lệch sang 1 bên; khi cười đường vân chạy thẳng 2 bên cạnh mũi xuống tới cằm mà lệch nhau thì chủ nhân của khuôn miệng này làm việc theo cảm xúc, là người thường xuyên thất hứa. Đối với chuyện tình cảm vợ chồng thì nhạt nhòa, không chung thủy chuyện vợ chồng.
Đối với nữ giới khi sở hữu khuôn miệng này thì bạn nên xem xét khi kết hôn vì đó là người thích của lạ và không chung thủy trong tình yêu, còn đối với những bạn nữ có miệng rộng và bờ môi mỏng; đây là người nhục dục, quá coi trọng của cải vật chất mà coi thường tính chung thủy của chồng mình.
Nhin tuong mat, chon vo chon chong “chuan nhu vang 10”
Ảnh minh họa. 
Nhân trung dài và sâu
Nhân trung ngoài khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người dài hay ngắn, riêng với phụ nữ mà nói còn cho biết khả năng sinh nở. Cô gái nào có nhân trung dài, sâu thường là người thuận lợi đường con cái và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh thông minh.
Sinh được những đứa con thông minh, khỏe mạnh là người phụ nữ tốt số theo đánh giá của người châu Á nói chung và là mơ ước của nhiều người ngày nay, khi tỉ lệ vô sinh ngày một cao.
Người phụ nữ nào tướng mạo đoan trang, nhân trung dài và sâu, nụ cười hiền hậu cũng là người tốt số, được nhờ con cái, “giàu” về hậu vận vì luôn có con cái ở bên đỡ đần chăm lo.
Tướng Mũi
Mũi lệch hoặc có hình dáng quá nhỏ: chuyện vợ chồng thường xuyên lục đục và đối khí.
Nam giới có sống mũi lệch, đầu mũi hơi nhọn và nghiêng so với vị trí của miệng: là người ham lợi mà bỏ qua hạnh phúc gia đình; là người có tính khí thát thường, kiến thức nông cạn và trắc trở trong sự nghiệp, tình duyên.
Mũi to, sống mũi dài và kéo xuống nhân trung: biểu hiện: người có cá tính, nhanh nhẹn, thích nhàn hạ văn phòng chứ không thích công việc liên quan đến lao động chân tay. Song trong cuộc sống những người này dễ bị lợi dụng, lừa. Bởi vậy khi kết hôn bạn cần phải tỉnh táo để điều chỉnh quan hệ sao cho phù hợp và hạnh phúc nhất.
Tướng Tai
Nam, Nữ nếu có vành tai không rõ ràng, phần xương sụn trong tai có hiện tượng nổi rõ: đây là người quyết đoán, cá tính mạnh mẽ và thường hay bảo thủ ý kiến của mình, đồng thời là người không chung thủy.
Tướng tai dài nhưng có hình dạng không đẹp, có khiếm khuyết, có vết sẹo hoặc 2 tai không đều nhau: Đây là người làm việc theo cảm hứng, có tư tưởng cực đoan và chuyện vợ chồng lục đục. Tai mỏng, mềm, vành tai lộn ra ngoài và hướng về phía trước là người bần hàn, cơ cực, cuộc sống khó khăn.
Tai đen, vành tai lồi lõm, ai tròn và hướng về phía trước là người phải sống xa nhà, nghèo khó. Tai trắng và mỏng như giấy là người đoản thọ.
Tai không có vành, lật ra sau là người yếu sinh lý, xuất thân bần hàn, cuộc đời không có được sự giúp đỡ, thường hay ghen tuông, đố kỵ.
Người đàn ông có vầng trán cao và rộng
Trên trái đất, có hàng tỷ người với những gương mặt khác nhau, tuy nhiên, nhân tướng học thông qua thống kê và khái quát đã chỉ ra rằng, hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và rộng là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng, họ có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng phong phú, dễ thích ứng hoàn cảnh thực tại. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên. Về tình cảm, những người phụ nữ cạnh họ thường là những cô gái nội tâm, đạo đức tốt, có thể nói là “một cặp trời sinh”!
Cằm tròn, đầy
Những cô gái có chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu khuôn cằm vốn dĩ đã đầy đặn, lại “may mắn” có thêm chiếc “cằm” phụ thứ hai thì cô gái đó chính là thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử.
Tạng phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Quãng thời gian trước đó, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.
* (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Diệp Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)