Nhìn nốt ruồi đoán biết tương lai

Google News

Nốt ruồi là nơi tập trung các đầu dây thần kinh, nếu các đầu dây thần kinh đó khi thể hiện ra ngoài ở trạng thái tốt, chứng tỏ phần não đó đang hoạt động tốt và ngược lại.

Nốt ruồi góc trán (thiên di cung)
Góc trán, thiên di cung nằm ở chỗ rẽ ngôi tóc hai bên trái, phải của trán. Người có nốt ruồi này thì bất kể màu sắc như thế nào cũng đều là biểu hiện của việc di chuyển thường xuyên, sống và làm việc ở một nơi chưa được bao lâu đã chuyển sang nơi khác sinh sống hoặc làm việc. Những người làm công việc bán hàng tiếp thị hoặc công việc thương mại đa số đều có nốt ruồi này.
Nếu là nốt ruồi tốt thì biểu hiện của việc thu được lợi từ việc di chuyển, đồng thời cũng lĩnh hội hiểu biết được nhiều điều hơn. Tuy hoàn cảnh môi trường sống thường xuyên biến động nhưng càng biến động nhiều càng tốt.
Nếu là nốt ruồi xấu thì luôn đau đầu phiền muộn do thường phải thay đổi chỗ ở, chỗ làm, đồng thời mỗi lần thay đổi như vậy là một lần thách thức mới, cần phải bỏ ra rất nhiều sức lực và tiền bạc mới có được thu hoạch. Những người này cần chú tâm trong công việc, nên suy nghĩ lựa chọn công việc thích hợp ngay từ đầu, tập trung phát triển, phấn đấu hết mình trong công việc đó.
Nhin not ruoi doan biet tuong lai
(Ảnh minh họa) 
Nốt ruồi đuôi mắt (gian môn)
Đuôi mắt còn được gọi là “gian môn”, vị trí huyệt thái dương, đại diện cho cung phu thê, nó miêu tả đời sống tình cảm của một người. Nếu đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này, lúc cười có vết nhăn như đuôi cá, chân chim thì tình cảm vợ chồng dễ gặp vấn đề. Hơn nữa đường sinh sản của vợ dễ có bệnh.
Đuôi mắt có nốt ruồi là biểu hiện tình cảm nam nữ rắc rối, dễ bị người thứ ba cám dỗ, mê hoặc nên phát sinh đào hoa sắc dục. Nếu vị trí này có nhiều nốt ruồi thì quan niệm yêu đương rất thoáng, hay vướng tình yêu tay ba và thu hút được người khác giới theo đuổi. Tuy vậy, tâm trạng những người này luôn luôn mệt mỏi do phải đối phó hoặc giải quyết những vấn đề tình cảm gây ra. Vì vậy, cần biết tiết chế tình cảm của mình, đặc biệt với những người đã có vợ con, nếu cố tình sa vào con đường phiêu lưu tình ái sẽ dễ dẫn đến tình trạng “xôi hỏng bỏng không”, về già sống cô độc, tình cảm con cái với bản thân cũng chỉ như khách khứa mà thôi.
Nốt ruồi ở lòng trắng mắt
Nốt ruồi ở lòng trắng mắt nhiều khi không rõ ràng, nhưng chỉ cần chú ý một chút là có thể phát hiện ra một chấm đen. Những người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt, không phân biệt nam hay nữ đều có cuộc sống tình dục mạnh mẽ hơn người. Hơn nữa, họ là mẫu người khó cưỡng lại sự tán tỉnh mê hoặc của người khác giới, rất dễ nảy sinh quan hệ tình dục.
Nốt ruồi ở lòng trắng phía đầu mắt là biểu hiện người đó tích cực, chủ động trong quan hệ tình dục, chủ động thu hút dụ dỗ đối phương bất kể đối phương có hay chưa có vợ/chồng, bạn của vợ/chồng hoặc chị em của vợ…chỉ cần thấy có tình cảm với đối phương thì cô ta/anh ta sẽ phát sinh những hành vi bạo dạn đi quá giới hạn.
Nốt ruồi ở lòng trắng phía đuôi mắt là biểu hiện của người không chủ động trong mối quan hệ tình dục, nhưng cũng không thể kháng cự được trước sự tấn công của người thứ ba, khiến anh ta/cô ta đã có chồng có vợ nhưng vẫn chấp nhận phát sinh quan hệ với người thứ ba.
Những người này cũng cần khống chế tình cảm của mình, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, con cái không nên sa đà sẽ ảnh hưởng hạnh phúc gia đình về sau. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt (cung điền trạch) Nếu ở vị trí này có nốt ruồi sâu đen, xấu là biểu hiện anh chị em trong nhà hoặc dòng tộc bất hòa do tranh chấp tài sản đất đai. Nếu có nốt ruồi tốt ở gần đầu mày là biểu hiện nhận được sự ủng hộ vật chất và tài sản gia đình để lại, đồng thời được anh em bạn bè trong dòng tộc giúp đỡ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Megafun

>> xem thêm

Bình luận(0)