Nhìn là biết đặc điểm "người nào có phúc báo"

Google News

Con người ta sinh ra, ai cũng sẽ đối mặt với những điều phiền muộn, bất an. Vậy làm thế nào để thanh thản, phúc báo trong cả cuộc đời?

Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một 'khí khái' thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.
Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là 'phúc khí' tức khí chất của người bản thân đã có phúc báo . Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào?
1. Lòng bàn chân đầy đặn
Nhin la biet dac diem "nguoi nao co phuc bao"
 
Hay còn được biết đến là “bàn chân hột xoài” với phần thịt lòng bàn chân đỏ au, vun lên. Những người này đi đến đâu thì đều hút được vận khí tốt đến đó. Cả đời không lo cực khổ do trongcuộc sống luôn gặp được quý nhân để nương nhờ.
2. Ấn đường rộng (ấn đường là chỗ ở giữa hai lông mày, rộng để vừa 2 ngón tay, nhưng không vượt quá phạm vi này)
Người có ấn đường rộng, làm việc sẽ không tính toán chi ly, sức chịu đựng lớn, có thể khoan dung với người khác, cho dù họ có bị người khác đối xử quá đi, cũng không để trong tâm, ngược lại rất vui vẻ khi giúp đỡ mọi người. Vì vậy, những người này thường có quý nhân phù trợ.
3. Cánh mũi lớn mà lỗ mũi nhỏ
Trong sách tướng số cổ, người có lỗ mũi rộng, đa số không giữ được tiền. Nhưng người có cánh mũi lớn mà lỗ mũi nhỏ, đây là người rất độ lượng, rộng rãi, không so đo tính toán. Ví dụ, như đi ăn cùng bạn bè, nếu trong người có tiền nhất định sẽ chủ động trả. Vì vậy, loại người này là điển hình cho việc chịu thiệt. Qua đó, họ quen biết được không ít bạn bè nên khi có khó khăn dễ được giúp đỡ.
Nhin la biet dac diem "nguoi nao co phuc bao"-Hinh-2
 
Cổ nhân nói: “Người có lỗ mũi rộng thường không phòng hộ, dễ mất tiền thậm chí phá sản”, mà người có lỗ mũi lớn này đại độ lượng và rất khoan dung, kiếm được tiền nhưng lại là người phó xuất trước tiên. Tục ngữ có câu, có xả bỏ thì có đắc được, kỳ thực người có tướng mệnh này ngược lại cuối cùng đắc được càng nhiều tài lộc.
4. Tai hồng, rủ xuống vai
Tai hồng mà nhuận là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn.
5. Người có góc miệng hướng lên, lại thường hay mỉm cười
Loại người này rất ôn hòa thuần tính, rất thiên chân, có điểm giống trẻ con, yêu thích giúp người, nhưng cũng vì không có cơ mưu, mà dễ dàng bị người xấu lợi dụng, bởi vì bản tính của họ rất tốt, dễ dàng thông cảm và chăm sóc người khác, nên họ thường có vận khí tốt, người có loại hình tượng này cũng là điển hình của “người ngốc” có phúc.
6. Miệng hơi mở mà khóe miệng hướng lên
Miệng thường hơi mở và khóe miệng hướng lên thường là người ngốc có phúc, người có miệng hơi mở thường bị lừa dối chiếm tiện nghi, suy nghĩ không sâu, nhưng nếu có góc miệng hướng lên dễ dàng tha thứ và đồng cảm với người khác. Vì vậy, thường sẽ vì điều này mà chuyển họa thành phúc.
7. Lông mày dài mà lông mao nhiều
Loại người này làm việc có thủy có chung, giúp người sẽ giúp đến cùng, tâm địa rất tốt, chắc chắn luôn sẵn lòng làm những việc mà một số người cho rằng đó là việc chịu thiệt thòi. Ví dụ công ty có việc gấp, loại người này có thể tăng ca vô điều kiện, cũng không tính toán với người khác. Vì vậy, loại người này là điển hình của người ngốc có phúc phận.
8. Sống mũi cao, ngay ngắn
Đàn ông có tướng mũi to, cao, sống mũi “vun vút” ngay ngắn không chênh lệch thô ráp, là những người có vận mệnh giàu sang, phú quý, gặp nhiều may mắn và công thành danh toại.
Mũi càng dài, càng cao thì sự nghiệp càng tỉ lệ thuận, công danh hoạn lộ càng vô cùng may mắn. Kiểu người như vậy, bạn bè vừa nhiều, cấp dưới lại đông, ai cũng chung sức đồng lòng giúp đỡ chứ không bao giờ tị hiềm, ghen ghét, đố kỵ. Họ thường có “số” làm lãnh đạo là vì như vậy.
Các chị em khi chọn chồng, nên tinh ý khéo léo ở chỗ, đàn ông nhiều người mũi rất cao nhưng lại có nếp gãy. Chớ dại dột mà trao gửi thân phận cả đời cho họ, vì người như thế, “sướng trước khổ sau”, tiền vận thì tốt mà hậu vận long đong, cuộc đời ít khi gặp may mắn, có tiền mà không có quyền, có thực lực mà không được trọng dụng.
9. Lông mày dài sắc mà phía đuôi hơi rũ xuống.
Người có phần đuôi của lông mày hơi rũ xuống, nhưng lông mày cần phải dài qua mắt mà không rời rạc, đây dễ dàng là người ngốc có phúc. Bởi vì,
lông mày dài và nhiều là đại biểu cho người có đầu có cuối, lông mày rũ xuống là người người không tính toán so đo, làm việc có thủy có chung, lại trung thực, tâm địa cũng thiện lương. Vì vậy, cuối cùng đều có phúc báo.
10. Lỗ rỗng nằm giữa năm kẽ ngón tay (bình thường khi chụm năm ngón tay lại, có một số người không có kẽ tay, nhưng có người kẽ tay hiện ra rất rõ ràng)
Loại người có hình tượng này, cùng với cánh mũi lớn mà lỗ mũi nhỏ, đều là khác nhau về diễn tấu nhưng cùng một điệu nhạc huyền diệu trong đó, đều là người có tính cách phóng khoáng mà không tính toán so bì. Những người này rất có nghĩa khí, thường dụng tâm đối tâm, mà không tính kể gì đến công sức bản thân bỏ ra đắc được nhiều hay ít. Song lại là người càng đắc được nhiều hơn, bởi vì có xả bỏ thì mới có được.
Tổng quan, “Người ngốc” sở dĩ có phúc là vì họ sẵn lòng chịu thiệt, sẵn sàng giúp đỡ mọi người, thường làm việc tốt, chính vì vậy những điều may mắn, hảo vận thường đến với họ. Nếu như bạn ôm giữ tâm thái chỉ muốn được lợi cho riêng mình, như vậy bạn chỉ có thể đắc được lợi ích nhất thời.
Chúng ta đừng ngại học hỏi, làm việc tốt, nói lời hay, trong tâm chứa đựng điều tốt đẹp, trước tiên tạo phúc cho người khác, sau đó người đó cũng sẽ tạo phúc cho bạn. Trước tiên tạo phúc cho người bằng thiện tâm vô tư,rồi sau sẽ được phúc báo.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Hà Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)