Nháy mắt phải là điềm tốt hay xấu?

Google News

Khi bạn nháy mắt liên tục, bạn cần xem xét có thể là điềm báo những điều sắp xảy ra trong tương lai.

Giật mắt phải từ 23 – 1h sáng:
Theo kinh nghiệm dân gian thì giật mắt phải vào giờ này chứng tỏ bạn có tin vui sắp tới. Có thể bạn sẽ được người thân hay bạn bè ở xa gọi điện hỏi thăm, hoặc đối tác mời đi ăn uống, để bàn công việc. Cũng có thể là người yêu của bạn mời bạn đi ăn, tặng một món quà nho nhỏ rất lãng mạn. Bị giật mắt phải vào giờ này thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đây là điềm báo tốt.
Ảnh minh họa. 
Giật mắt phải từ 1 - 3 giờ sáng:
Giật mắt phải vào giờ này thì người thân, anh chị em của bạn đang nhắc nhở bạn về một điều gì đó, hoặc đơn giản là có ai đó chưa hài lòng về bạn. Nếu bạn ở xa thì có nghĩa rằng cha mẹ đang lo toan cho bạn, còn nếu bạn ở gần cha mẹ, hay đang ở với cha mẹ thì có nghĩa là họ chưa hài lòng về bạn. Đối với con gái bì nháy mắt phải vào giờ này có thể cha mẹ đang tính chuyện tương lai cho bạn.
Nháy mắt phải 3-5h
Nháy mắt phải trong khung giờ này rất có thể sắp có tin tốt lành từ công việc, cuộc sống. Vì vậy, hãy vui vẻ và đón nhận tin tốt lành đó.
Giật mắt phải từ 5 – 7 giờ sáng
Mắt phải nháy vào giờ này mang đến cho bạn một điềm báo về tiền bạc, có ai đó sẽ gửi cho bạn một món quà hoặc tiền, hoặc có thể bạn gặp một vận may về tài lộc như ký được hợp đồng lớn, trúng số hay có người gợi mở cơ hội tốt cho bạn. Nếu mắt phải giật thì bạn nên nắm bắt cơ hội này và cũng không nên quên cảm ơn người ta.
Nháy mắt phải vào lúc 7 – 9 giờ sáng:
Máy mắt giờ này mang ý nghĩa không tốt, nó liên quan đến việc cãi vã, khẩu khí, có thể xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. Ngoài ra bạn cũng có thể chịu một lời đàm tiếu không hay, hoặc có người đang nói xấu bạn. Sẽ có những chuyện bất đồng, cãi cọ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, ở mức cao hơn thì xảy ra bất hòa, xung đột. Khi có hiện tượng nháy mắt phải hay mắt phải giật vào giờ này, bạn nên có gắng kiềm chế bản thân, nên tránh những mâu thuẫn, xung đột, những lời nói lúc nóng giận có thể khiến bạn phải hối hận sau này.
Náy mắt phải từ 9-11h
Nếu như nháy mắt trong khoảng thời gian này đề phòng có kẻ gây chuyện dễ xảy ra xô xát. Bạn nên tránh xa những chuyện này nhé!
Mắt phải giật vào lúc từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều:
Khi bị máy mắt phải vào giờ Ngọ thông thường sẽ có một chuyện liên quan đến sức khỏe và tiền bạc xảy ra vào tương lai. Bạn nên cẩn thận với việc đi xa, chú ý trong khi tham gia giao thông, nên chọn các phương tiện an toàn, hạn chế đi tới các nơi nguy hiềm. Điềm báo này có thể xảy ra đối với người thân trong gia đình, bạn nên nhắn nhủ mọi người cần cận thẩn. Có thể xảy ra các mối nguy về tai nạn như hỏa hoạn, xe cộ hay thiên tai, hạn chế đến những nơi nhiều nước như sông suối, ao hồ, hay biển. Đối với máy mắt phải ở nữ thì bạn nên cảnh giác, có thể sắp tới bạn sẽ bị lừa đảo, dẫn tới việc hao tài tốn của, nên cẩn thận khi làm ăn giao dịch. Tuy nhiên, quý bạn đừng lo lắng bởi vì chúng tôi thấy rằng giờ Thân xuất hành ngày hôm đấy rất là tốt. Làm chuyện gì cũng hang thông tốt đẹp.
Nháy mắt phải từ 13-15h
Có thể bạn sẽ có công việc gì đó phải giải quyết khiến hao tài một chút nhưng không đáng kể.
Nháy mắt phải từ 15-17h
Nếu như bạn chưa có người yêu thì đây là tin mừng dành cho bạn. Người khác giới đang tưởng nhớ đến bạn.
Nháy mắt phải từ 17-19h
Đây là tin tốt lành trong ngày dành cho bạn, sẽ có bà con ở xa tới thăm và mang đến nhiều điều bất ngờ.
Nháy mắt phải từ 19-21h
Nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn đi chơi một chuyến thì điềm báo nháy mắt này sẽ làm bạn hài lòng. Nó cho biết sắp có người rủ bạn đi du lịch.
Nháy mắt phải từ 21-23h
Đến giờ nghỉ ngơi rồi mà bạn vẫn bị nháy mắt phải liên tục thì hãy cẩn thận trong những ngày sắp tới, có thể chuyện rắc rối về lời ăn tiếng nói ập tới bạn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)