Nhân trung tốt là sâu hay nông, ảnh hưởng thế nào đến hậu vận?

Google News

Nhân trung tốt là sâu hay nông? Ảnh hưởng đến hậu vận của bản mệnh như thế nào? Hãy cùng khám phé nhé!

Tướng nhân trung tốt:
1. Nhân trung sâu dài - gia cảnh tốt
Theo nhân tướng học, đây là người có xuất thân từ gia đình khá giả, được chăm sóc tử tế, tâm địa lương thiện, hay giúp đỡ mọi người, tính tình hòa nhã và ấm áp.
Đối mặt với nghịch cảnh, họ rất nhẫn nại và kiên trì, chiến đấu đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc dễ dàng. Đời sống gia đình khá viên mãn, sự nghiệp nở rộ từ tuổi trung niên.
Nhan trung tot la sau hay nong, anh huong the nao den hau van?
 
2. Nhân trung sâu, dài, đậm rõ - con đàn cháu đống
Với phụ nữ, nhân trung tượng trưng cho khả năng sinh nở. Thế nên, nếu người phụ nữ nào sở hữu nhân trung sâu, dài và đậm rõ, khả năng sau này sẽ con đàn cháu đống. Không chỉ vậy, sức khỏe của họ vô cùng tốt, ít bệnh tật, khả năng tập trung cao, nhiệt huyết với công việc.
3. Nhân trung sâu, dài, rộng - tướng trường thọ 
Theo nhân tướng học, một người sở hữu nhân trung sâu, dài, rộng chứng tỏ khí sắc tốt, sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao. Họ là người khoan dung độ lượng, nhân duyên tốt, giàu nghị lực và luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để có được cuộc sống tốt đẹp. Từ tuổi trung niên trở đi, công danh của họ sẽ vô cùng rộng mở, tài lộc tốt đẹp.
Tướng nhân trung xấu:
1. Nhân trung ngắn, hẹp, nông
Nhan trung tot la sau hay nong, anh huong the nao den hau van?-Hinh-2
 
Những người này thường sức khỏe yếu, cuộc đời gặp nhiều trắc trở, thăng trầm. Về tính cách, họ sống hướng nội quá mức, e dè, khép kín, ngại giao tiếp với những người xung quanh. Không chỉ vậy, họ quá xem trọng tiền bạc, chi tiêu quá mức, nhưng lại không biết cách kiếm tiền, nên cuộc sống không mấy dư giả, lại túng thiếu.
2. Có sẹo, nốt ruồi nằm giữa nhân trung
Nhan trung tot la sau hay nong, anh huong the nao den hau van?-Hinh-3
 
Nếu sở sẹo hay nốt ruồi nằm chính giữa đường nhân trung, bản mệnh là những người không có số hưởng. Thu nhập của họ khá hạn chế, thường xuyên rơi vào cảnh vay mượn. Thậm chí, họ rất dễ bị giật của, lừa đảo.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)