Nhận diện tướng mặt đàn ông tài trí song toàn

Google News

Người hiểu về thuật xem tướng số có thể dễ dàng nhận ra tướng mạo đàn ông giàu sang phú quý hay nghèo hèn, khổ cực chỉ qua lần gặp đầu.

1. Mắt dài và sâu
Trong Nhân tướng học, đôi mắt dài và sâu là quý tướng. Chủ nhân của tướng mắt này giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người. Bên cạnh đó, nội tâm người này sắc sảo, cư xử khéo léo với mọi người nên được nhiều người coi trọng và khâm phục.
Người có tướng mạo này không chỉ thông minh giỏi giang mà còn giàu ý chí, nghị lực vươn lên. Do đó, thường nắm giữ địa vị hoặc chức vụ cao trong xã hội.
2. Tai cao quá mắt
Người có đôi tai dày dặn và vành tai cao quá mắt thường có năng lực học tập nhanh nhạy hơn so với người khác. Người này thông minh, ý chí kiên định, giàu năng lực sáng tạo, phù hợp với những công việc nghiên cứu hoặc tính chất mở.
Nhan dien tuong mat dan ong tai tri song toan
Ảnh minh họa. 
3. Ấn đường
Ấn đường chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong tướng mặt, thường quản lý tài vận sự nghiệp của một người. Từ mức độ rộng hẹp của Ấn đường, có thể phán đoán về khí phách và vận trình sự nghiệp của một người.
Nếu một người Ấn đường rộng, đầy đặn, màu sắc đẹp, người này chắc chắn có tấm lòng mở rộng, học thức uyên bác, khí độ bất phàm, làm việc dễ thành công. Nếu Ân đường rất hẹp, bẩm sinh có rất nhiều nếp nhăn lộn xộn, nếu đánh giá theo thuyết nhân tướng học, thì thời vận của người này rất không tốt. Bởi vì Ấn đường hẹp cho thấy người này khí phách không lớn, khó có thành tích đáng kể. Ấn đường có nếp nhăn lộn xộn, cho thấy người này tư tưởng tình cảm khá lộn xộn, làm việc không quyết đoán. Vì vậy, nếu bẩm sinh có tướng mặt này, cần phải có cái nhìn thực tế, làm việc từng bước chắc chắn, không nên mơ tưởng đến phát tài đột ngột. Bởi vì cho dù kiếm được nhiều tiền, cũng phải trả giá rất lớn.
4. Mũi to và thẳng
Người có tướng mũi to, thẳng, đầu mũi và hai bên gò má tròn đầy thường có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Đó phần lớn là tướng mạo của người có chức có quyền, tài chí song toàn và được mọi người nể trọng.
5. Đàn ông có vầng trán rộng và cao.
Đàn ông có vầng trán rộng cao được xem là những người thông minh, rất tài giỏi, có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên.
6. Dái tai to bản và dầy dặn
Dái tai to bản và dầy dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân, những ông chủ lớn trong thương trường. Ngoài ra, đây cũng là một trong những đặc trưng của sự giàu có và phú quý.
7. Đàn ông có lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao
Những người đàn ông có lông mày rộng cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công, trở nên giàu có. Nếu lông mày có chứa nốt ruồi là người vô cùng thông minh, hiền hậu, giàu sang phú quý. Mày như trăng non, thông minh hơn người. Nếu góc mày chạm vào tóc mai là người thông minh tuấn nhã, trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.
8. Mắt to, lông mày dài quá đuôi mắt
Đa phần người có đôi mắt to, lông mày dài quá đuôi mắt đều có khuôn mặt đẹp, khí sắc trong sáng, tài trí vẹn toàn và sống có tình có nghĩa. Người này còn có nhân duyên tốt nên làm việc gì cũng thuận lợi, hễ gặp khó khăn là có quý nhân giúp đỡ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)