Nhà có thêm thứ này cả năm 2017 mỏi tay đếm tiền

Google News

Nhà có thêm thứ này cả năm 2017 gia đình bạn mỏi tay đếm tiền - lưu ý và thực hiện bài trí theo ngay hôm nay.

Nhìn chung, các vật phẩm phong thủy đều thể hiện điềm lành. Song tùy theo nội dung, chất liệu, cách thể hiện… mà mỗi món đồ có công năng riêng. Chẳng hạn, hoa mẫu đơn thể hiện vẻ sang trọng và quý phái, cầu chúc cuộc sống lứa đôi viên mãn. Cá chép biểu tượng cho con đường khoa bảng hanh thông. Ngựa phi nước đại (lộc mã) giúp kinh doanh phát đạt; voi hút tài lộc…
Năm 2017 Đinh Dậu – mua thứ này treo trong nhà gia đình ngày càng giàu có, hạnh phúc viên mãn, rất đơn giản nhưng sẽ đem lại nhiều tài lộc.
Nha co them thu nay ca nam 2017 moi tay dem tien
Ảnh minh họa. 
Vị trí tài lộc năm 2017
Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. Do đó, hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc tốt nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và có thể đặt một số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.
Tuy nhiên, sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, trong khi đó hướng Đông lại thuộc hành Mộc, hai nhân tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, nếu cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần có biện pháp hóa giải ảnh hưởng bất lợi này.
Tận dụng hướng Đông Nam phòng khách
Hướng Đông Nam của phòng khách tượng trưng cho tài vận và kinh tế, thuộc hành Mộc, ở nơi này bạn nên đặt chậu cây xanh có dây thắt đỏ như vạn niên thanh, long cốt, phát tài… giúp tăng sinh khí.
Ngoài ra, nhìn từ góc độ mệnh lý, có câu “bình an là phúc, khỏe mạnh là giàu”, vì vậy ở vị trí này bạn cũng có thể đặt thêm một chiếc hồ lô vàng để nâng cao tài vận, tăng cường sức khỏe cho chủ nhân. Bạn cũng có thể dùng dây đỏ để treo hồ lô trên trần nhà hướng Đông Nam phòng khách, độ cao nằm ở vị trí khoảng 2/3 độ cao tính từ nền nhà đến trần nhà là được.
Treo tranh chiêu tài nạp khí
Ở những vị trí tài lộc, bạn có thể treo những bức tranh tươi sáng để kích thích nguồn năng lượng tích cực, tốt nhất là chọn tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh cánh đồng hoa nở rộ tươi tắn, thảm cỏ xanh rì hoặc ánh mặt trời xán lạn cũng là lựa chọn lý tưởng.
Những loại tranh này không những treo ở tài vị mà còn có thể treo ở những nơi nhiều sát khí để hóa giải. Tuyệt đối tránh treo những bức tranh với khung cảnh hoàng hôn, ảm đạm hoặc tranh hình thù kỳ dị.
Chuông gió không chỉ tạo ra những âm thanh êm ái, dễ chịu mà treo chuông gió trước cửa sẽ giúp bạn điều hòa được các luồng khí trong nhà rất tốt.
Cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và nó góp phần mang lại năng lượng “tươi” cho căn phòng nhưng nếu bạn có ý định dùng hoa khô trang trí thì đó không phải là một ý tưởng hợp lý.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc). 
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)