Người tuổi Hợi nên trồng cây gì trong năm 2018 để phát tài phát lộc

Google News

Những người tuổi Hợi thường có vận mệnh tốt bởi tính tình phóng khoáng, lòng dạ hiền lương, đôn hậu. Tuổi Hợi có nhiều tài lộc hơn người khác, nhưng họ lại chi tiêu phung phí.

Người tuổi Hợi trong năm 2018 nên trồng cây để phát tài phát lộc:
Cây Cảnh Phong Thủy Hợp Với Tuổi Ất Hợi (Những Người Sinh Năm 1935, 1995)
Người tuổi Hợi thuộc mệnh Hỏa luôn được biết đến với lối sống có tinh thần chủ động cao, tính cách sôi nổi, nhiệt tình. Tương ứng với điều đó, những loại cây cảnh phù hợp với người tuổi Ất Hợi thường có màu đỏ, hồng và tím.
Những loài cây cảnh phù hợp nhất tuổi Ất Hợi là: cây trạng nguyên, sen đá, cây lưỡi hổ. Ngoài ra, những cây cảnh, cây hoa có màu sắc mang may mắn cho người Ất Hợi cũng nên được bạn trồng tại nhà như: tím – oải hương, hoa tỏi (lý tím); đỏ - hoa hồng, hoa râm bụt, phong lữ thảo đỏ,…; hồng – hoa dạ yến thảo, hoa lan hồng.
Ảnh minh họa. 
Cây Cảnh Phong Thủy Hợp Với Tuổi Đinh Hợi (Những Người Sinh Năm 1947, 2007)
Người tuổi Hợi thuộc mệnh Thổ là những người có tính kiên nhẫn cao, không nản lòng dù gặp nhiều khó khăn. Trong giao tiếp, họ vô cùng quảng giao, có mối quan hệ rộng rãi và có tính tương trợ bạn bè, đồng nghiệp cao.
Vì thế, người tuổi Ất Hợi nên trồng cây từ đất hơn là cây thủy sinh hay cây leo đá. Trồng cây cảnh hợp mệnh phong thủy cho những người tuổi Hợi này cần chọn cây thuộc hành Hỏa và Thổ như hoa hàm tiếu, hoa mễ lan, hoa quế, cây mẫu tử, cây thiên tuế,… để tài lộc bủa vây.
Cây Cảnh Phong Thủy Hợp Với Tuổi Kỷ Hợi (Những Người Sinh Năm 1959)
Những người sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc, do đó màu sắc may mắn cho những người tuổi Kỷ Hợi là màu đen và xanh nước biển. Theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc nên người Ất Hợi có thể trồng các loại cây thủy sinh trong nhà.
Ngoài ra, có nhiều loại cây cảnh hợp phong thủy với người Kỷ Hợi giúp mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào như: vạn niên thanh, kim ngân, trúc Nhật, sen đá.
Cây Cảnh Phong Thủy Hợp Với Tuổi Tân Hợi (Những Người Sinh Năm 1971)
Người sinh năm Tân Hợi thuộc mệnh Kim. Do đó, người sinh tuổi này có thể chọn các loại cây có lá ánh vàng, hoa vàng như hoa hướng dương, cúc vàng, ly vàng... hoặc kết hợp các loại cây xanh thuộc hành Thổ vì đây là hành tương sinh của tuổi Tân Hợi. Cây cảnh hợp với người Tân Hợi bao gồm: kim ngân, kim tiền, phát lộc,...
Cây Cảnh Phong Thủy Hợp Với Tuổi Quý Hợi (Những Người Sinh Năm 1983)
Thuộc mệnh Thủy nên đặc điểm nổi bật của những người tuổi Quý Hợi chính là sự ôn hòa, khéo léo, họ có sức mạnh nội tại lớn lao khiến nhiều người phải nể phục. Vì thế, trồng cây cảnh hợp mệnh phong thủy đối với những người tuổi Hợi thuộc nhóm này nên là những loại cây có dáng vẻ mềm mại như những loại cây dây leo chẳng hạn. Do đó, tuổi Quý Hợi có thể trồng trong nhà cây hoa hồng leo, hoa cẩm cù, hoa lan, hoa ti gôn,…
Ngoài ra, các loại cây thuộc hành Kim cũng mang ý nghĩa tương sinh đối với người tuổi Quý Hợi như: cỏ chi lan, thường xuân, dương xỉ, lan hồ điệp,…
Tổng quan về tuổi Hợi năm 2018
Năm 2018, người tuổi Hợi gặp sao Thất Sát nên dự báo một năm vất vả, trong công việc có nhiều phiền phức, nhiều lần gặp phải thất bại. Tuy nhiên, giữa năm bạn sẽ có vận phát nhưng lại bị lỡ về thiên thời nên hoàn cảnh lúc lên lúc xuống, khó nắm bắt vì thế muốn mọi chuyện được suôn sẻ hơn nữa cần phải cô gắng hơn người để bù đắp lại.
Sự nghiệp:
Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ. Sự nghiệp của bạn đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp. Ngoài ra, do mặt sự nghiệp của bạn không thuận như ý sẽ khiến tinh thần bạn bị dao động và không được quyết liệt.
Tài lộc:
Theo Lịch 2018, Tài lộc của bạn trong năm nay không được thuận lợi. Về mặt công việc thì bạn cần giao tiếp nhiều với pháp luật hoặc là các cấp lãnh đạo. Những người này dễ vì áp lực từ cấp trên mà gây ra nạn phá tài, hoặc là bị phạt tiền từ các cơ quan hành pháp.
Tình cảm:
Tình cảm của người tuổi Hợi Thiên Hỷ tinh đào hoa. Những nữ mệnh thì có lợi khi ở trong trường hợp có nhiều đối tượng khác giới xuất hiện. Đối với những cô gái tuổi Hợi dễ gặp được nửa kia ở các đám cưới hoặc là các buổi tiệc ra mắt. Có điều với bản tính cố chấp lại có chút tư duy thần bí của mình thì dù nửa kia của bạn có điều kiện tốt cũng sẽ không khiến bạn hài lòng. Đối với nam mệnh thì không được may mắn như những nữ tuổi Hợi.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)