Người sinh tháng nào lười chảy thây vẫn thăng tiến ầm ầm?

Google News

Vốn lười biếng “bẩm sinh” nhưng những cung hoàng đạo này lại vô cùng may mắn vì sự nghiệp lúc nào cũng “thăng tiến ầm ầm”.

Song Tử
Tính cách của Song Tử khiến trong mắt người khác họ thuộc tuýp người thích chải chuốt, ăn diện, quá chăm lo cho vẻ bên ngoài, những người như vậy mà cũng có lúc vùi đầu vào công việc sao? Thật khó tin! Nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra, thật ra cung hoàng đạo này vẫn luôn rất để tâm đến sự nghiệp, hơn nữa, chính họ cũng hiểu rằng, thời điểm để thể hiện trí tuệ thật sự của mình chỉ có khi chăm chỉ làm việc mà thôi
Nguoi sinh thang nao luoi chay thay van thang tien am am?
Ảnh minh họa. 
Thiên Yết
Tính cách của Thiên Yết khiến tất cả mọi người khó mà hiểu được họ, có người nghĩ, Thiên Yết không thích khoe khoang trước mặt người khác, cũng có người cho rằng họ chẳng qua là cố tỏ ra “ngầu” mà thôi. Cho dù thế nào, những lời bàn tán đó, chỉ người nào có thực lực trên thương trường thì mới có quyền nói ra, với Thiên Yết, nói ít làm nhiều và làm có hiệu quả mới là phương châm của họ.
Bạch Dương
Năm 2016 của Bạch Dương dự đoán sẽ là một năm trời cho với những may mắn liên tiếp về tài chính, sự nghiệp. Nếu bạn không ngừng đổi mới và tạo nên khác biệt, bạn sẽ gặp được những thành công bất ngờ. Đây là khoảng thời gian dài dầy may mắn để bắt đầu những kế hoạch, dự án mới. Bạch Dương nên sử dụng khả năng chuyên môn, lợi thế của bản thân để đạt được mục đích, hãy trở nên tham vọng hơn, biết cách chấp nhận rủi ro để tiến tới những nguồn lợi lớn hơn. Ngoài ra, chòm sao Bạch Dương cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã hội, họ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thúc đẩy hơn nữa sự nghiệp của bạn đấy!
Nhân Mã
Thương trường như chiến trường, quan niệm này vốn chẳng xa lạ gì, tương tự với câu “quan trường như chiến trường”. Những câu này đều không sai, chỉ khác nhau ở phương thức tiến hành. Tính cách của Nhân Mã vốn rất thích “chiến đấu”, cho dù đó có phải chiến trường thật sự hay không, đến lúc họ cảm thấy cần phải thể hiện giá trị của mình thì không gì có thể ngăn cản được sự cầu tiến hướng về trước của họ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video về cung hoàng đạo (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)