Người nào nên nhận cha mẹ nuôi để thay đổi vận số?

Google News

(Kiến Thức) - Việc nhận cha mẹ nuôi là một nét đẹp văn hóa, nhưng từ góc độ mệnh lý bát tự không phải ai cũng thích hợp làm việc này.

Việc nhận cha mẹ nuôi không thể thực hiện một cách ngẫu hứng tùy tiện, cần phải xem bản mệnh có hợp nhận cha mẹ nuôi. Vậy người nào cần phải nhận cha mẹ nuôi?
Người có bát tự yếu lại hợp Ấn tinh, thêm đại vận Quan sát khắc bản mệnh khiến bản thân thường xuyên đau ốm, cơ thể suy nhược nhiều bệnh tật. Lúc này nên tìm một người phụ nữ mà bạn vô cùng quen thân làm mẹ nuôi là được. Nhưng chỉ nên nhận mẹ nuôi nhưng không được nhận cha nuôi.
Nguoi nao nen nhan cha me nuoi de thay doi van so?
Ảnh minh họa, nguồn Fdvn.vn. 
Nếu bát tự Ấn tinh bị khắc, Tài tinh quá vượng, Tài tinh là Hỏa, Ấn tinh là Kim, Hỏa khắc Kim, Hỏa có ba, Kim chỉ có một, tất yếu Kim sẽ thua.
Trường hợp này bản thân sẽ khắc mẹ đẻ, nên nhận thêm mẹ nuôi có thể thêm sức mạnh cho Kim và giảm bớt được sự uy hiếp của Hỏa với Kim. Nếu bát tự thân vượng Tài tinh yếu hoặc Tài tinh bị khắc đây chính là bản thân khắc cha, vì thế nên nhận cha nuôi để hóa giải.
Nếu bát tự có Chính ấn Thiên ấn cùng xuất hiện cũng nên tìm mẹ nuôi bởi người có bát tự kiểu này thường có nhiều mẹ, việc nhận mẹ nuôi chính là cách tránh được những việc xui xẻo xảy ra.
Tìm cha mẹ nuôi nhất định phải tránh người tuổi tương xung với mình. Thêm nữa, bạn cần phải hiểu về ngũ hành để chọn một người phù hợp với bản mệnh của mình mới có được tác dụng hóa giải nếu không sẽ phản tác dụng.
Sau khi đã nhận cha mẹ nuôi cũng cần phải thường xuyên qua lại, duy trì mối quan hê thân thiết mới có tác dụng.
Bởi chỉ có thường xuyên gặp gỡ tiếp xúc mới có được khí trường của cha mẹ nuôi từ đó giúp hóa giải những điều tương xung trong bản mệnh.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)