Ngỡ ngàng tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ'' tỏa hương như hoa hồng

Google News

(Kiến Thức) - Bức tượng Đức mẹ đồng trinh nhỏ "nước mắt" có mùi thơm như hoa hồng tại một nhà thờ ở New Mexico, Mỹ. Nhiều người đi lễ ở nhà thờ không khỏi kinh ngạc, thậm chí có người cho rằng đó là một phép màu.

Mới đây, bức tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ'' có mùi thơm như hoa hồng tại một nhà thờ ở Hobbs, New Mexico, Mỹ hiện gây xôn xao dư luận. Một số người khi chứng kiến cảnh tượng khó tin trên cho rằng đó là phép màu.
Ngo ngang tuong Duc me dong trinh ''nho le'' toa huong nhu hoa hong
 

Ngo ngang tuong Duc me dong trinh ''nho le'' toa huong nhu hoa hong-Hinh-2
Bức tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ" tại nhà thờ ở Hobbs khiến một số người cho rằng đó là phép màu.
Mục sư của nhà thờ, cha Jose 'Pepe' Segura cho biết một giáo dân đã nói với ông về chuyện nhìn thấy tượng Đức mẹ đồng trinh nhỏ "nước mắt". Đặc biệt, một số người đi lễ tại nhà thờ vào hôm Chủ nhật vừa qua đã lau "nước mắt" cho bức tượng. Tuy nhiên, bức tượng vẫn tiếp tục "nhỏ lệ".
Hiện nhà thờ mở cửa suốt cả ngày để mọi người ở nhiều nơi đến xem hiện tượng kỳ lạ này. Trong số này, Peter McDonald đã dẫn theo 5 người con để đến xem bức tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ''. Theo ông Peter, sự việc này là điều hết sức kinh ngạc và tuyệt vời.

Mời độc giả xem video: Kỳ lạ tượng Đức mẹ "khóc ra dầu" ở Israel (nguồn: VTC14)

Trước sự việc này, các chuyên gia tiến hành đóng cửa nhà thờ trong 4 giờ đồng hồ để thu thập, kiểm tra những giọt "nước mắt" chảy ra từ khóe mắt bức tượng Đức mẹ đồng trinh có phải là phép lạ hay không.
Tâm Anh (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)