Ngạc nhiên thú vị về vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt

Google News

Giải mã bí mật về vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt có thể đem lại ngạc nhiên thú vị dành cho bạn.

Vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt có những ý nghĩa riêng, tùy thuộc vào vị trí hiện diện của nó chứ không đơn thuần chỉ là "vết đen" vo duyên xuất hiện.
Ngac nhien thu vi ve vi tri not ruoi tren khuon mat
Cô nàng diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe với nốt ruồi trên má. (Ảnh minh họa) 
Nốt ruồi ở đuôi mắt
Đây là nốt ruồi đón lệ, nghĩa là hay khóc. Rất nhiều phụ nữ nổi tiếng xinh đẹp có nốt ruồi này, nó còn được gọi là dấu hiệu làm đẹp. Nốt ruồi này chắc chắn sẽ làm cho ngoại hình của bạn thêm quyến rũ.
Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường rất đa tình và đam mê nhục dục cao.
Nếu ở dưới khoé mắt trái của bạn cũng có nốt ruồi, chứng tỏ bạn là người phụ nữ đa sầu đa cảm, vì mang nốt ruồi hướng lệ, họ thường tôn thờ các mối tình lãng mạn giống như phim ảnh và có xu hướng thích các cuộc tình tay ba.
Nốt ruồi nằm ở trong mắt: rất ít cô gái có nốt ruồi xuất hiện ở lòng trắng của con mắt. Đây là cô nàng sáng tạo, tài hoa và với uy thế như vậy vận đào hoa của họ cũng rất vượng, họ tiện dụng chấp nhận tình cảm của đối phương.
Nốt ruồi ở trung tâm trán
Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi.
Nốt ruồi ở vòng quanh miệng
Con gái khi nhìn thấy nó cũng bị quyến rũ chứ không chỉ có mỗi con trai. Bạn sẽ làm họ phải đia tranh để được bạn.
Nốt ruồi nằm phía trên khoé mồm thì chúc mừng bạn vì đây là nốt ruồi no đủ, nữ giới sở hữu nốt ruồi này cho thấy bạn là người rất đào hoa, mang sức hấp dẫn đặc trưng đối với người xung quanh, nhất là người khác phái.
Nốt ruồi trên má
Nếu nốt ruồi trên má mà tại vị trí Pháp lệnh thì chính là nốt ruồi đào hoa. Vận đào hoa của chủ nhân được tăng theo tuổi tác. Cô gái nào sở hữu nó thường có khả năng giữ được vẻ đẹp trong tương lai hoặc khi càng tăng tuổi tác càng mặn mòi và quyến rũ hơn.

Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)