Nét tướng phụ nữ nạp phúc, nạp tài cho tam đại nhà chồng

Google News

Người phụ nữ đẹp vượng tam đại, người phụ nữ xấu hại ba đời", vì thế nữ chủ nhân sẽ quyết định phong thủy tốt xấu trong một gia đình.

Cha ông ta có câu “Phúc đức tại mẫu”, còn theo lý luận của kinh dịch phong thủy: “"Người phụ nữ đẹp vượng tam đại, người phụ nữ xấu hại ba đời". Chính vì thế phong thủy tốt xấu, hạnh phúc bình an hay sự vượng phát của các thế hệ sau đều liên quan mật thiết đến nữ chủ nhân.
Người phụ nữ đẹp ở đây không phải là vẻ đẹp ngoại hình mà là nét đẹp tâm hồn. Người vợ hiền không nằm ở nhan sắc vẻ ngoài là là trái tim.
Nếu người phụ nữ đức hạnh thì tuổi đời càng lớn tướng mạo sẽ càng phú quý, phúc đức. Người phụ nữ kém đức hạnh thì càng già tướng mặt càng xấu xí, ác độc.
Người phụ nữ hành xử đoan chính, tâm hồn nhân hậu, chăm làm việc thiện nghĩa sẽ tích phúc đức cho đời sau, giảm trừ và tránh được tai họa cho cả gia tộc.
Net tuong phu nu nap phuc, nap tai cho tam dai nha chong
Ảnh minh họa. 
Ngược lại, người phụ nữ tâm địa độc ác, hành xử bất chính, mồm miệng cay nghiệt, bất kính với cha mẹ thì gia đạo thường loạn, họa luôn kề thân, vận thế gia tộc rối ren.
Nếu người phụ nữ luôn biết chăm chút bản thân, chăm lo cho gia đình thì gia tộc sẽ vượng khí, chồng con sẽ được nhờ. Nếu phụ nữ ăn mặc lôi thôi nhếch nhác, nhà thường loạn, tâm tính cũng không tốt. Đàn bà mà quá chi li nhỏ mọn, lòng dạ hẹp hòi ích kỉ hay rước thị phi, gia thế khó bề yên ổn.
Phụ nữ thoáng tính, khảng khái, bao dung độ lượng thì gia vận hưng thình, đặc biệt là tài vận vượng phát, sức khỏe già trẻ gái trai trong nhà đều tốt.
Nhà có bàn tay phụ nữ đảm đang mới chính là tổ ấm đích thực. Người đàn ông và những đứa trẻ có được người phụ nữ tốt bên mình, ngôi nhà mới luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc mới trường tồn, vận thế mới hưng thịnh.
Đặc điểm của người phụ nữ sẽ khiến gia đình chồng đại phát
1. Lông mày thanh tú: Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.
2. Dái tai to: Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.
3. Môi đỏ răng đều: Môi hồng, hàm răng đều đặn là một trong những dấu hiện đầu tiên để nhận biết kiểu quý tướng ‘vượng phu’ kinh điển của phụ nữ
Người phụ nữ có môi đỏ răng đều, thường có giọng nói du dương, hơn nữa phát âm rất rõ ràng. Người phụ nữ có đặc điểm này sẽ có tình yêu ngọt ngào, tình cảm vợ chồng sâu đậm,hai vợ chồng yêu thương lẫn nhau, đời sống tình cảm mãn nguyện. Ưu điểm tính cách nổi bật nhất của họ là tính trung dung, không cảm xúc hóa cũng không thích trải nghiệm cuộc sống nhiều biến động, có thể làm vừa lòng mọi người, khiến sức mạnh gắn kết gia đình trở nên mạnh mẽ, nền móng tình cảm vững chắc.
4. Giọng nói mềm mại, khí chất vượng: Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)