Nằm mơ thấy mình làm cô dâu có điềm tốt hay xấu?

Google News

Mơ thấy mình làm cô dâu có thể dự báo bạn sắp có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời nhưng cũng có thể là điềm báo không hay bạn cần phải cẩn trọng.

Giấc mơ đám cưới điềm báo sắp sửa có việc không vui
- Nếu bạn mơ thấy đám cưới xảy ra hoặc kết thúc trong thảm họa, thì điều đó cho thấy rằng bạn cần phải giải quyết một số vấn đề tiêu cực ngay lập tức.
- Nếu xảy ra xung đột trong đám cưới trong giấc mơ của bạn, thì điều này chỉ ra việc bạn đan có căng thẳng, khúc mắc với gia đình hoặc pháp luật.
- Mơ thấy tham gia hôn lễ của một người quen tức là sắp có chuyện thị phi, cần lưu tâm chú ý. - Mơ thấy tham gia hôn lễ một người lạ thì lại mang ý nghĩa về sức khỏe nhiều hơn. Nó báo hiệu bạn đang có vấn đề về sức khỏe.
- Nằm mơ thấy mình làm đám cưới là điềm báo một tình yêu đơn phương, có cho mà không được nhận.
Ảnh minh họa. 
- Phụ nữ chưa kết hôn mà mơ thấy đám cưới của mình với một người đàn ông khác thì đó là điềm báo hôn sự của họ sẽ vì sự ra đi đột ngột của người thân mà phải hoãn lại.
- Người độc thân nói chung cả nam lẫn nữ mà mơ thấy kết hôn, đó là dấu hiệu báo rằng thu nhập của họ sẽ giảm sút.
- Nếu mơ mình đang hôn cô dâu (chú rể), lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là hãy chăm chút tình yêu của mình nhiều hơn, bởi điềm báo mà giấc mơ này mang đến chính là chuyện tình cảm của bạn sắp đến hồi kết thúc.
- Nếu mơ thấy mình cưới một người đàn bà góa, nên đề phòng vì điềm báo có kẻ toan hãm hại mình. - Mơ cưới được người đẹp là có ghen tuông hoặc phản bội trong nhà.
- Bạn mơ thấy chú rể trong đám cưới: Hãy lưu tâm hơn tới những dự định tương lai của bạn, có thể các hoạch định mà bạn ấp ủ sẽ có sự trì trệ, chậm trễ bất ngờ.
- Mơ được cầu hôn thì điều này cho thấy rằng một số điều trong cuộc sống của bạn sẽ dần dần tệ hơn.
Những giấc mơ tình dục cảnh báo nguy cơ bạn sắp ngoại tình
– Mơ thấy đang tham dự hôn lễ thì đánh rơi nhân cưới là điềm báo cho biết bạn và người ấy không yêu nhau thật lòng.
– Đàn ông chưa vợ mơ thấy bạn gái mình lên xe hoa với người đàn ông khác là một điềm báo khá tệ, hoặc là hôn sự của hai bạn sẽ bị hoãn lại vì có người thân họ hàng mất đột ngột.
– Chồng mơ thấy vợ mình tái hôn với người đàn ông khác trong khi bản thân còn đang sống khỏe mạnh cũng là điềm xấu báo hiệu người vợ sẽ gặp tai ương, bất hạnh. Vợ chồng nên lưu tâm nhiều hơn nữa đến sức khỏe, tính mạng, an toàn đi lại của đôi bên.
– Mơ thấy mình kết hôn lần hai với chính vợ/chồng hiện tại thì khi tỉnh dậy chẳng mấy chốc cả hai sẽ nhận được một khoản tiền thừa kế kếch xù.
– Nếu là gái chưa chồng nằm mơ thấy mình lên xe hoa với người đàn ông giấu mặt, khả năng thứ nhất, bạn sắp gặp được đại quý nhân của đời mình, khả năng thứ hai, bạn trúng số độc đắc hoặc được tăng lương, tăng thưởng bất ngờ.
– Học sinh cấp 2, 3 mơ thấy mình bị ép duyên với một người đàn ông lớn tuổi hoàn toàn không có gì đáng sợ. Bạn nên sống thật với lứa tuổi hồn nhiên ngây thơ của bản thân chứ đừng tự ép mình già trước tuổi.
– Mơ thấy mình tham dự hôn lễ của bạn bè, người quen là điềm dữ báo hiệu sắp có bạn bè lìa trần.
Mơ kết hôn với người yêu cũ
Trong giấc mơ mà bạn đang kết hôn hay đám cưới với người yêu cũ của bạn, thì điều này cho thấy rằng bạn đã chấp nhận các vấn đề của mối quan hệ đó và học được từ những sai lầm trong quá khứ. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là một mối quan hệ hiện tại của bạn có một số giá trị tương đồng với mối quan hệ trước đây, cụ thể là với người yêu cũ của bạn. Tuy nhiên, kể từ khi bạn nhận thức được sự tương đồng, bạn biết sẽ không để những sai lầm tương tự xảy ra.
Mơ kết hôn với người lạ
Trong giấc mơ mà bạn kết hôn với một người nào đó, thì điều này đề cập đến những hy sinh mà bạn đang trải qua trong các mối quan hệ. Bạn luôn luôn đóng vai trò của người bảo vệ trong các mối quan hệ và cố gắng bảo vệ cho những người khác khỏi bị tổn thương. Ngoài ra nó cũng như phép ẩn dụ tượng trưng cho sự đoàn kết và nam tính của bạn. Nó đại diện cho một giai đoạn chuyển tiếp mà bạn đang tìm kiếm, bạn đang cân bằng giữa sự hiếu chiến và tình cảm!
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thúy Hằng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)